SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Home Decor: Nâng tầm không gian sống hiện đại, đẳng cấp

14:36, 06/12/2022
(SHTT) - Xã hội càng phát triển, chúng ta càng mong muốn sở hữu cho gia đình một không gian sống mang đậm dấu ấn gia chủ. Chính vì thế, thiết kế nội thất đang dần trở thành xu hướng được quan tâm. Một trong những đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng, lựa chọn thời gian gần đây chính là Home Decor.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất chính là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi công trình kiến trúc từ nhà ở, căn hộ đến các kiến trúc biệt thự, văn phòng,...Đối với một căn nhà dù có đẹp, hoành tráng đến đâu mà phần bố trí nội thất của không gian bên trong không hài hòa, thoải mái và không toát lên được tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì vẫn  chỉ là một công trình không hoàn thiện. Do đó, thiết kế nội thất được các gia chủ quan tâm và được ví như là “linh hồn” của ngôi nhà.

d1

Thiết kế nội thất nâng cao chất lượng cuộc sống 

Nhận thức được ý nghĩa của thiết kế nội thất, nhiều gia đình hiện đại có xu hướng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói. Thay vì mất thời gian, công sức đi chọn mua từng sản phẩm thì các công ty thiết kế sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu hóa không gian hiệu quả, tiết kiệm thời gian, kiểm soát chi phí và đặc biệt là đem lại không gian sống mang tính thẩm mỹ cao cho gia chủ. Cũng chính bởi những ưu điểm vượt trội về lợi ích kinh tế, tính thẩm mỹ và cả phong thủy mà dịch vụ thiết kế nội thất ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Home Decor - Đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín

Home Decor là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tất cả các loại hình từ biệt thự, nhà riêng, nhà phố, chung cư, khách sạn, nhà hàng cho đến cửa hàng, quán cà phê,… với nhiều mẫu mã và phong cách đa dạng. Home Decor luôn chau chuốt, tỉ mỉ cho từng bản vẽ thiết kế đến thành phẩm để mỗi không gian nội thất của gia chủ đẹp và ưng ý, mang những dấu ấn khác biệt.

d2

Tối ưu hóa không gian bằng việc bố trí mặt bằng, lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp 

Để đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường, Home Decor đã xây dựng nhà xưởng sản xuất quy mô lên đến 1000 mét vuông bao gồm cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Thay vì phải nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ những đơn vị khác. Home Decor đã trở thành cầu nối để hiện thực hóa ý tưởng của các kiến trúc sư và khách hàng. Đến nay công ty đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình, dự án ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc.

d3

Đội ngũ Home Decor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế và thi công nội thất ưng ý nhất 

d4

Nhận xét từ phía khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Home Decor 

 Với đội ngũ kiến trúc sư tại nội thất Home Decor chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, luôn không ngừng học hỏi và bắt kịp nhu cầu thị hiếu, xu hướng thiết kế của khách hàng và thị trường. Tại Home Decor, nhân viên sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời đưa ra những phương án thiết kế khiến khách hàng hài lòng nhất. Các sản phẩm, không gian nội thất tại đây đều được sản xuất theo đúng yêu cầu bản vẽ từ vật liệu, màu sắc, kỹ thuật đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng Home Decor

Địa chỉ: 302 Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh: số 180 Lý Anh Tông, KĐT Trầu Cau, phường Võ Cường, Bắc Ninh

Hotline: 0968795222

Email: [email protected]

Website: https://homedecordesign.vn/

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.