SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Fansi - Đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín hàng đầu tại Miền Bắc

17:14, 18/07/2023
(SHTT) - Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống đi lê, các thiết kế thi công nội thất cũng được đòi hỏi cao hơn. Bài toán đặt ra cho các đơn vị nội thất là phải bắt được “gu” của khách hàng, từ đó tạo nên không gian sống phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích, phong cách của từng 'thượng đế'.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất

Yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng, bên cạnh đó phải song hành với sự tiện nghi, đa công năng, nhiều ứng dụng thông minh, tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại tăng tính tiện nghi khi sử dụng. Không gian cần được tối ưu hóa, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nghỉ ngơi, vui chơi giải trí cho tới rèn luyện sức khỏe.

c4

 

c1

Mừng tân gia Resort in home của vợ chồng giảng viên tại Thái Nguyên 

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, Nội thất Fansi với nhiều năm kinh nghiệm đã và đang tư vấn thiết kế, thi công nội thất để giúp mỗi một không gian sống của quý khách hàng trở nên tuyệt vời hơn. Ngay từ khi thành lập, Nội thất Fansi đã xác định cho mình những mục đích, mục tiêu và định hướng rõ ràng để hướng tới sứ mệnh cuối cùng là "Chất lượng kiến tạo giá trị" đối với lĩnh vực nội thất.

Luôn đặt tâm tư, lợi ích của khách hàng cũng như chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, nhằm tạo hiệu quả tốt nhất cho không gian sống, làm việc của khách hàng. Trên cơ sở đó, Nội thất Fansi đã và đang là đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố… trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

c5

 

c2

Căn Villas hiện đại- sang trọng đẳng cấp nơi đất Tổ 

Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm cùng sự đam mê và nhiệt huyết, Fansi luôn mang tới cho khách hàng những tuyệt tác tinh tế, độc đáo và bắt kịp xu hướng. Đáp ứng được mọi yêu cầu về mẫu mã kiểu dáng chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất từ thẩm mỹ đến chất lượng. Với tiêu chí kiến tạo không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, Nội thất Fansi tự hào là đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói và Sản xuất nội thất theo yêu cầu.

c6

 

c3

Biệt thự triệu đô giữa Phố Vàng Thanh Sơn- Phú Thọ  

Xưởng sản xuất áp dụng công nghệ máy móc công nghệ hiện đại để nắm bắt nhanh các xu hướng trên thị trường và nhanh chóng đưa vào thực tiễn và giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất.

c7

Xưởng sản xuất của Nội thất Fansi với diện tích 1000m2 

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng suốt thời gian qua là nguồn động viên vô cùng to lớn trong con đường phát triển của nội thất Fansi. Không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để trao tặng đến quý khách hàng những sản sản phẩm hoàn thiện nhất cùng khát khao vươn tới vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất, phát triển nhanh chóng và bền vững để Nội thất Fansi trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường trong nước, xa hơn nữa là phát triển ra thị trường quốc tế.

Capture 1

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc FANSIPAN

Office & Showroom: Tầng 2A - Toà nhà 27A1 Green Stats - 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Thôn Bến Trung - X. Bắc Hồng - Đông Anh - TP. Hà Nội (Cách sân bay Nội Bài 3Km).

Hotline liên hệ: 0962 55 2526 (Mr Ngọc zalo, call..) 0981 55 2526

Website: https://noithatfansi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatfansi

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=rUR6w9JJ8W0

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.