SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

16:48, 06/04/2024
(SHTT) - Ngày 4/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 106/KH-UBND về tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc”.

Hội nghị dự kiến diễn ra trong tháng 4/2024, nhằm thông tin tới Nhà đầu tư về việc chuyển giao quyền quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc từ Bộ Khoa học và Công nghệ về UBND thành phố Hà Nội.

Cùng với đó, chương trình cũng là nơi trao đổi và thông tin tới Nhà đầu tư về tình hình hoạt động và định hướng phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, thông tin tới Nhà đầu tư về Nghị định số 10/2024/NĐ-CP ngày 01/02/2024 của Chính phủ quy định về khu công nghệ cao.

Trong khuôn khổ Hội nghị cũng sẽ có các nội dung thảo luận, giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, các kiến nghị, đề xuất của các Nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

image00120240405160142

 

UBND Thành phố yêu cầu việc tổ chức đối thoại đảm bảo tính dân chủ, công khai, minh bạch, khách quan, tạo điều kiện thuận lợi cho các Nhà đầu tư được tham gia phát biểu ý kiến và nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Đồng thời, tổng hợp trước những khó khăn, vướng mắc về cơ chế chính sách, quy định hiện hành liên quan đến hoạt động đầu tư của Nhà đầu tư.

Hội nghị cũng nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh để đánh giá, tìm ra nguyên nhân và tham mưu cấp có thẩm quyền giải pháp khắc phục. Việc tổ chức Hội nghị đảm bảo trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm và thiết thực.

PV

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.