SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Công bố bộ nhân diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024

16:48, 06/04/2024
(SHTT) - Mới đây, Cục Sở hữu trí tuệ đã công bố bộ nhận diện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 phiên bản tiếng Việt.

Theo đó, nhằm tôn vinh vai trò của sở hữu trí tuệ (SHTT) trong đời sống kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức của cộng đồng về SHTT, Tổ chức SHTT thế giới (WIPO) đã chọn ngày 26 tháng 4 hằng năm là “Ngày SHTT thế giới”.

Năm 2024, WIPO đã công bố chủ đề của Ngày SHTT thế giới là: Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo (IP and the SDGs: Building our common future with innovation and creativity). 

Ngày SHTT thế giới năm 2024 là cơ hội để khám phá cách thức mà SHTT khuyến khích và có thể tăng cường tác động của các giải pháp đổi mới sáng tạo hướng tới xây dựng tương lai chung với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc.

web IPDay2024_Key Visual

 

Dựa trên bộ nhận diện Ngày SHTT thế giới do WIPO cung cấp, Cục SHTT xây dựng bộ nhận diện phiên bản tiếng Việt với đa dạng thiết kế nhằm sử dụng cho các hoạt động tuyên truyền về Ngày SHTT thế giới năm 2024.

Các tổ chức, cá nhân có thể tải xuống và sử dụng bộ nhận diện này cho các hoạt động chào mừng, hưởng ứng Ngày SHTT thế giới năm 2024.

Tải bộ nhận diện tại đây:

IPDay2024_Banner ngang.jpg

IPDay2024_FB fanpage.jpg

IPDay2024_FB profile.jpg

IPDay2024_Key Visual.jpg

IPDay2024_Poster.jpg

IPDay2024_Standee.jpg

PV

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…