SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 05/04/2024
  • Click để copy

Trung Anh Group khẳng định vị thế xây dựng thương hiệu bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam

09:20, 14/07/2023
Bằng việc xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho gần 20 bác sĩ, Trung Anh Group đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu bác sĩ ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Trung Anh Group - nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam

Các chiến dịch marketing của Trung Anh được triển khai tối ưu cho từng bác sĩ thông qua đội ngũ chuyên viên marketing, chuyên viên truyền thông giỏi nghiệp vụ, nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng. 

Hiểu rằng: Yếu tố nhân lực nắm giữ vai trò quyết định trong mọi dịch vụ thẩm mỹ, Trung Anh Group nỗ lực hoàn thành sứ mệnh “phủ sóng mạng lưới bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành Việt Nam”.

Trong quá trình lựa chọn và tìm kiếm đối tác, Trung Anh không chỉ quan tâm đến số lượng mà chất lượng tay nghề bác sĩ luôn được ưu tiên hàng đầu. Đến nay, gần 20 bác sĩ đang hợp tác cùng Trung Anh Group đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y hàng đầu và hoàn thành các khóa học chuyên sâu do các tổ chức Y khoa thẩm mỹ Quốc tế đào tạo và cấp chứng chỉ.

Bên cạnh đó, bác sĩ của Trung Anh Group thường xuyên được kết nối, tham gia các chương trình tập huấn, chuyển giao công nghệ - kỹ thuật, các hội thảo, tọa đàm khoa học thuộc lĩnh vực thẩm mỹ để cập nhật kiến thức, phương pháp điều trị tiên tiến trong nước và thế giới, giúp khách hàng có kết quả điều trị cao và tiết kiệm chi phí.

1

Trung Anh Group - Công ty TOP 1 xây dựng thương hiệu bác sĩ.

Theo cuộc khảo sát về mức độ hài lòng dịch vụ do Trung Anh Group tổ chức trên 5.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại các bác sĩ của Trung Anh Group 6 tháng đầu năm nay, kết quả cho thấy 95% khách hàng đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả thẩm mỹ. Con số trên khẳng định Trung Anh Group đã sự thành công trong việc thu hút, lựa chọn và hợp tác được với những chuyên gia tinh nhuệ nhất ngành thẩm mỹ.

Không chỉ dừng lại ở con số hiện tại, Trung Anh Group đặt mục tiêu trong những năm tới sẽ hợp tác với hàng trăm bác sĩ đặc biệt là kết nối, hợp tác với các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành thẩm mỹ để phủ sóng mạng lưới chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ khắp Việt Nam.

Yếu tố giúp Trung Anh Group đạt những thành công trên con đường xây thương hiệu bác sĩ

Coi con người là yếu tố tiên quyết của thành công, coi nhân sự là nền tảng vững chắc cho sự phát triển, Trung Anh hiện đang sở hữu gần 1000 nhân sự trẻ, được đào tạo bài bản, nhạy bén với xu hướng thị trường, tinh thần làm việc cao độ, lấy hiệu quả công việc làm thước đo năng lực. Các ý tưởng sáng tạo và sáng kiến công việc tại Trung Anh luôn được đề cao và trân trọng. 

Để giúp nhân viên nâng cao kiến thức và trình độ, Trung Anh Group thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về xu hướng marketing; content, cập nhật xu thế thị trường và tổ chức các các buổi sát hạch để đánh giá năng lực nhân viên và thái độ làm việc. Các chuyên viên của Trung Anh luôn bám sát vào điểm mạnh của từng bác sĩ và mục tiêu làm đẹp của khách hàng để khai thác tối đa tệp khách hàng tiềm năng, giúp bác sĩ phát huy được điểm mạnh của bản thân và khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ như mong muốn.

2

Bác sĩ của Trung Anh Group đang thực hiện thẩm mỹ nâng ngực cho khách hàng.

Không chỉ đưa ra các kế hoạch truyền thông thương hiệu cá nhân hiệu quả, Trung Anh Group còn được các bác sĩ tin tưởng bởi đội ngũ điều dưỡng tận tâm, được đào tạo chuyên môn bài bản. Mỗi điều dưỡng của Trung Anh đều có chứng chỉ hành nghề loại khá, giỏi; nhạy bén trong việc xử lý các tình huống phát sinh, luôn quan tâm theo sát tình hình sức khỏe từng khách hàng để kịp thời cập nhật với các bác sĩ... Đặc biệt các điều dưỡng Trung Anh Group túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khi bác sĩ và khách hàng cần. 

Ngoài yếu tố con người, Trung Anh đang ứng dụng công nghệ chuyển đổi số ngành thẩm mỹ, những chiến dịch truyền thông “hot” đã đánh trúng mục tiêu khách hàng, nâng cao thương hiệu cá nhân của các bác sĩ.

Nói về sự thay đổi sau khi hợp tác với Trung Anh Group, một bác sĩ thẩm mỹ tại Hà Nội chia sẻ: “Trước đây, dù tôi cũng đã có tiếng trong ngành thẩm mỹ, nhưng số lượng khách tiếp cận vẫn còn hạn chế trong khu vực miền Bắc. Mỗi tuần, số khách hàng tôi tiếp đón tư vấn và phẫu thuật khoảng 3 - 5 người. Tuy nhiên, từ sau khi hợp tác cùng Trung Anh, danh tiếng của tôi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến ở cả Bắc và Nam, lượng khách đông hơn rất nhiều so với trước đây. Các y tá của Trung Anh giúp tôi sắp xếp lịch trình rất hợp lý không khiến tôi cảm thấy mệt mỏi trong công việc. Tôi nghĩ mình đã đúng khi lựa chọn Trung Anh là đơn vị đồng hành và hợp tác”.

Một bác sĩ khác tại TP.HCM chia sẻ thêm: “Các chính sách, quyền lợi bác sĩ của Trung Anh rất tốt cùng chính sách bảo mật thông tin bác sĩ giúp tôi có thể xây dựng thương hiệu độc lập. Tôi rất hài lòng khi hợp tác cùng Trung Anh”.

3

Trung Anh Group mang lại những giá trị bền vững cho từng bác sĩ 

Sự tín nhiệm của các bác sĩ trong hành trình hợp tác là minh chứng cho thấy Trung Anh Group đã và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ bác sĩ thẩm mỹ. Trung Anh Group sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại giá trị lợi ích bền vững cho từng bác sĩ cũng như giúp cho nhiều khách hàng tiếp cận được những bác sĩ phù hợp nhất trên hành trình làm đẹp của mình.

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 05/4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
Sau thành công của mùa 1, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" mùa 2 của Thẩm mỹ viện Adona được chính thức khởi động trở lại với giá trị lên tới 1 tỷ đồng, dành cho 10 khách hàng gặp trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng.