SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Giảm cân đông y Bà Dung là thương hiệu vinh dự được nhận giải thưởng Thương Hiệu – NhãnHiệu Nổi Tiếng năm 2019

16:22, 24/06/2019
(SHTT) - Sau quá trình hợp tác với Ban Tổ chức để khảo sát về tình hình hoạt động kinh doanh, truyền thông, báo chí, sự kiện… Thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung thuộc sở hữu của Công ty TNHH The Gates đã vinh dự nhận đượcgiải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm 2019.

Trao đổi với PV, đại diện Ban Tổ chức cho biết, chương trình truyền thông và khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu của mình trên thương trường và đạt được vị trí thương hiệu nổi tiếng như mong muốn, tạo nên thương hiệu uy tín đối với thị trường, người tiêu dùng trong và ngoài nước, đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập với thế giới.

ba dung

Đại diện của Công ty TNHH The Gates lên nhận cup và chứng nhậnthương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2019 cho thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung. 

Bên cạnh đó chương trình khảo sát, áp dụng theo Luật Sở hữu Trí tuệ tại Việt Nam. Việc tiến hành khảo sát và trao giải cho các đơn vị tiêu biểu cho danh hiệu Thương Hiệu và Nhãn Hiệu Nổi Tiếng trong thời điểm này tạo điều kiện cho doanh nghiệp luôn đóng vai trò quạn trọng giúp thể hiện sự công nhận và khẳng định chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương trình nhằm tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường trong và quốc tế.

Sau quá trình hợp tác với Ban Tổ chức để khảo sát về tìnhhình hoạt động kinh doanh, truyền thông, báo chí, sự kiện…Thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo triển khai tổ chức.

chung thu

Thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung vinh dự đạt giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm 2019 

 Đại diện Công ty TNHH The Gates bày tỏ: “Thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên và đối tác của Công ty, tôi rất vinh dự khi được đại diện công ty nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG. Giải thưởng lần này chính là sự công nhận của khách hàng dành cho thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung. Đây cũng là sự khích lệ lớn nhất dành cho tập thể ban giám đốc, nhân viên công ty để tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc và nâng tầm vóc dáng phụ nữ Việt”.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường các nguyên liệu cho sản phẩm đã trải qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất, thương hiệu Giảm cân đông y bà Dung cam kết với khách hàng các sản phẩm của thương hiệu hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất cấm nào trong sản phẩm của mình, các sản phẩm đều được chứng nhận và cấp phép từ Sở Y tế và các trung tâm kiểm nghiệm độc lập uy tín.

Thương hiệu Giảm cân đông y Bà Dung là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp với các sản phẩm hỗ trợ giảm cân cónguồn gốc từ thảo dược, sản xuất trên dây chuyền công nghệcao, được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo antoàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, thương hiệu Giảm cân đông yBà Dung hiện đã trở thành thương hiệu hỗ trợ giảm cân hàngđầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời chochị em trong quá trình làm đẹp vóc dáng và chăm sóc bản thân.

Thu Hà

Tin khác

Kinh tế 44 phút trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.