SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Giải thưởng Rồng Vàng 2024: Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

17:21, 16/04/2024
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp (DN) FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi DN hoạt động và nền kinh tế quốc gia.

Chương trình khảo sát, bình xét và vinh danh các DNFDI dựa trên năm tiêu chí chính: kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; trách nhiệm xã hội của DN; phát triển kinh doanh xanh và bền vững; ứng dụng chuyển đổi số. Trong số 150 DN được bầu chọn vào vòng chung kết, 50 DN tiêu biểu nhất đã được vinh danh tại Giải Thưởng Rồng Vàng năm nay.

c3f196d84c2bc7d140e0e12f60120060

 

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng uy tín được trao bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy / Vietnam Economic Times là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, người tiêu dùng và các bên liên quan dành cho Herbalife Việt Nam. Phù hợp với mục tiêu hoạt động bền vững của DN, chúng tôi tập trung vào các ưu tiên nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người, cộng đồng và bảo vệ môi trường. Chúng tôi cam kết khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, cùng với các thành viên độc lập, giúp nhiều người sống cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng cân bằng và vận động thể chất thường xuyên”.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11 năm 2009, Herbalife Việt Nam đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho khách hàng Việt Nam trong hơn 15 năm qua. Công ty hiện có chín nhóm sản phẩm tại thị trường Việt Nam: nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng; nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo; nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da; nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980.

Anh Huy

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.