SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Gel massage tan mỡ Habuhachi - Bí quyết giảm mỡ thừa và bảo vệ sức khỏe bằng thảo dược thiên nhiên

10:42, 18/08/2023
(SHTT) - Mỡ thừa là nỗi sợ chung không chỉ của phái đẹp mà còn đối với tất cả mọi đối tượng. Bên cạnh những phương pháp giảm cân thường thấy như tập thể dục, thay đổi chế độ ăn uống, việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên lành tính cũng là lựa chọn được tìm để sử dụng.

Tuy là một quốc gia có tỷ lệ người thừa cân, béo phì thấp nhất trên thế giới, Việt Nam đang đứng trước cảnh báo về tỷ lệ người thừa cân tăng nhanh đột biến trong vài năm trở lại đây.

Những đối tượng có nguy cơ cao bị thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa thường là người hay làm việc một chỗ, ít vận động, người sau tuổi 35, người có chế độ ăn uống chưa phù hợp, không phân biệt giới tính hay độ tuổi.

Ngoài việc làm cơ thể trở nên nặng nề, rạn da, mất cân đối, mỡ thừa còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như huyết áp, tiểu đường, xương khớp, nhồi máu cơ tim, suy giảm chức năng sinh lý, thay đổi nội tiết tố,... ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sức khoẻ của con người.

Bên cạnh những phương pháp giảm cân thường thấy như tăng cường tập thể dục, thay đổi chế độ ăn uống, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên lành tính giúp cho quá trình đốt mỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhận thấy nhiều bất cập trong các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang lưu hành trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi đã cho ra đời sản phẩm Gel massage tan mỡ Habuhachi đã chứng minh khả năng hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là những vùng như mỡ bụng, đùi, mông và bắp tay. Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, gel gừng tan mỡ Habuhachi kích thích tuần hoàn máu, giúp tăng cường chất lượng việc đốt cháy mỡ trong cơ thể. Habuhachi sử dụng thảo dược từ thiên nhiên như gừng, dầu hoa trà, cây hạt dẻ ngựa, được xem là giải pháp giảm mỡ dưới da an toàn, hiệu quả và được nhiều  spa uy tín tin dùng và áp dụng cho các liệu trình giảm mỡ tự nhiên.

a1

 

Gel massage tan mỡ Habuhachi với những thành phần thiên nhiên nổi tiếng mang đến hiệu quả giảm cân và làm đẹp da

Gel tan mỡ Habuhachi đã chứng minh khả năng hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là những vùng như mỡ bụng, đùi, mông và bắp tay. Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, gel gừng tan mỡ Habuhachi kích thích tuần hoàn máu, giúp tăng cường chất lượng việc đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Trong các loại thảo dược hỗ trợ đốt cháy chất béo, gừng là thành phần hiệu quả và vô cùng quen thuộc. Gừng tươi với hoạt chất gingerol và shogaol, khi tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da sẽ sinh ra phản ứng nhiệt. Ngoài ra, gừng còn giàu các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Những hoạt chất này có khả năng thẩm thấu giúp lưu thông máu tốt, khi kết hợp massage nhẹ, giúp tỏa ra một lượng nhiệt vừa đủ làm đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể hiệu quả.

a2

 

Bên cạnh đó, Gel massage Habuhachi còn có hỗn hợp carnitine, dầu hoa trà và chiết xuất cây hạt dẻ ngựa. Carnitine là amino acid tự nhiên trong cơ thể vận chuyển acid béo đến ti thể để chất béo được oxy hóa thành năng lượng. Kết hợp với cây hạt dẻ ngựa có chiết xuất Esculin kích thích quá trình lưu thông máu huyết, giúp chất béo bị phân hủy hoàn toàn. Sau khi lượng mỡ thừa tiêu tan, da thường gặp những vấn đề như chảy xệ, kém đàn hồi. Vì vậy, tinh chất dầu hoa trà trong sản phẩm này sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, mịn da, làm dịu và săn chắc da sau bị làm tiêu biến lượng mỡ thừa. Đây là loại dầu được người Nhật tin dùng từ rất lâu đời.

a3

 

Gel massage tan mỡ Habuhachi còn được bổ sung Vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Vitamin E không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tác động oxy hóa có hại, mà còn kích thích sự tăng sinh collagen và elastin. Nhờ vào sự hỗ trợ của Vitamin E, da sau quá trình giảm mỡ thừa trở nên săn chắc, mềm mịn hơn, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Thêm vào đó, Vitamin E trong Gel Massage Tan Mỡ Habuhachi giúp duy trì mức lipid cần thiết trên bề mặt da, bảo vệ hàng rào da khỏi sự tổn thương và duy trì độ đàn hồi tự nhiên. Điều này giúp tăng cường khả năng đề kháng cho da, cải thiện tình trạng da khô, sần sùi và mang lại cảm giác dịu nhẹ, mịn màng cho làn da.

Những lợi ích đi kèm tuyệt vời cho người sử dụng

Không chỉ hỗ trợ giảm cân mà sản phẩm còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc cổ vai gáy. Đau mỏi cổ vai gáy thường gặp nhiều ở nhân viên văn phòng, người cao tuổi, người chơi thể thao và gặp các vấn đề như căng cơ, thoái hoá cột sống, thoát bị đĩa đệm. Người bệnh sẽ gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống như đau nhói, khó cử động, cảm giác ngứa ran và tê bì từ vai lan xuống hai cánh tay, ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt và làm việc hằng ngày.

Các hoạt chất tự nhiên có trong Gel gừng Habuhachi sẽ giúp giảm viêm và đau, làm dịu cơn đau và giảm tình trạng viêm nhiễm trong vùng cổ vai gáy. Thành phần tự nhiên của gừng giúp kích thích tuần hoàn máu, làm tăng lưu thông máu.

Điều này này không chỉ giúp giảm tình trạng căng cơ, mệt mỏi mà còn đem đến sự thư giãn và dưỡng chất cho các mô cơ và mô mềm. Do đó, gel gừng massage Habuhachi là sản phẩm rất phù hợp cho các spa sử dụng trong việc hỗ trợ giảm đau vai gáy, giảm căng cơ, phục hồi cơ và thư giãn cho khách hàng. Đồng thời rất tiện dụng cho mỗi gia đình, sử dụng tại nhà và mang đi.

Ngoài ra khi kết hợp với một kỹ thuật massage đúng cách, Gel Massage Tan Mỡ Habuhachi tạo nên một trải nghiệm thư giãn tinh thần thoải mái. Hương thơm dịu nhẹ từ các thảo dược tự nhiên cùng với massage trị liệu giúp thả lỏng cơ bắp, giảm đi sự căng cứng của cơ, và nhanh chóng phục hồi cả về thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại hiệu quả làm ấm cơ thể đáng kể khi sử dụng trên các bộ phận như lòng bàn chân, vùng bụng, thái dương, đặc biệt là cho phụ nữ sau sinh, người già, những người có sức khỏe yếu, và thân nhiệt lạnh.

a4

 

Là một giải pháp toàn diện trong việc thúc đẩy sức khỏe và cải thiện thẩm mỹ, sản phẩm Gel tan mỡ Habuhachi có tem nhãn và công bố y tế, đảm bảo về chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi với sản phẩm Gel Massage Tan Mỡ Habuhachi là sự tiếp nối truyền thống và tâm huyết của gia đình, đưa những sản phẩm an toàn và hiệu quả hướng tới những người thân yêu sử dụng để chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người sử dụng cần có kế hoạch tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, có liệu trình sử dụng sản phẩm và massage đúng cách để không gây tác dụng phụ.

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 16 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích