SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Famcogo phân phối các sản phẩm bánh gạo ăn dặm hữu cơ và rong biển hữu cơ thương hiệu Bobsnu của Hàn Quốc

10:35, 18/08/2023
(SHTT) - Khi bé vào độ tuổi ăn dặm, nhiều bố mẹ muốn đa dạng khẩu phần ăn cho bé đã lựa chọn bổ sung thêm bánh gạo ăn dặm của Hàn Quốc để thay đổi khẩu vị, kích thích vị giác. Tuy nhiên nhiều mẹ khá băn khoăn, lo lắng, sợ chọn phải sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng không tốt đến con.

Nhìn chung, người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng các sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm nội địa Hàn không chỉ chất lượng mà mẫu mã, màu sắc cũng rất bắt mắt. Một số sản phẩm ăn dặm cho bé được nhiều mẹ tin chọn nhất hiện nay được biết đến như bánh gạo ăn dặm hữu cơ Bobsnu và rong biển hữu cơ Bobsnu cho bé.

Bánh gạo ăn dặm Bobsnu hoàn toàn sử dụng nguyên liệu 100% hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học rất an toàn và tốt cho sức khỏe và đặc biệt không sử dụng phẩm màu và dầu rán, đường, chất bảo quản, hương liệu. Nguyên liệu sản xuất được chọn lựa cẩn thận, an toàn cho trẻ nhỏ với kĩ thuật sản xuất soft puffing nên chất bánh mềm và xốp phù hợp với các bé ít tháng tuổi.

Sản phẩm rong biển hữu cơ sử dụng nguyên liệu rong biển hữu cơ được chứng nhận sản phẩm hữu cơ USDA do bộ nông nghiệp Mỹ cấp. Nhà máy sản xuất áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm và thực hành sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản xuất, đóng gói theo tiêu chuẩn cao nhất.

1

Sản phẩm bánh gạo hữu cơ dạng dài 

2

 Sảm phẩm rong biển hữu cơ 

Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Bobsnu. Doanh nghiệp này là công ty trực thuộc viên nghiên cứu của Trường đại học danh giá số một Hàn Quốc- Đại học quốc gia Seoul. Bobsnu cùng với viện nghiên cứu Cheaum F&G tập trung nghiên cứu và sáng chế các sản phẩm dành cho các bé. Các giáo sư của trường đại học Quốc gia Seoul cũng trực tiếp tham gia nghiên cứu.

Bobsnu luôn đặt sức khỏe của các bé lên hàng đầu, trong suốt những năm qua thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu và phát triển và cho ra mắt các sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe, sự phát triển trí óc toàn diện của các bé. Đặc biệt sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ và rong biển ăn dặm Bobsnu đã nhận được phản ứng tích cực của người tiêu dùng Hàn Quốc và được xếp vào top các sản phẩm bán chạy nửa đầu năm 2023 trên Coupang – sàn thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc.

Ngoài các sản phẩm ăn dặm cho bé như bánh gạo và rong biển, Bobsnu còn sản xuất và phân phối sản phẩm kẹo canxi I-key Point cho bé. Sản phẩm này cũng được Bobsnu trực tiếp nghiên cứu và sản xuất vì thế đạt được niềm tin tuyệt đối về chất lượng. Kẹo canxi I-key point chứa tới 40mg CBP (Colostrum Basic Protein - loại protein được tìm thấy trong váng sữa non có tác dụng giúp phát triển chiều cao của các bé được nhiều nước trên thế giới công nhận như Hàn Quốc, Úc, New Zealand..) tương đương với lượng protein của 40 lít sữa non, ngoài ra còn bổ sung thêm thành phần vitamin D, Calcium - hai chất cần thiết cho quá trình trưởng thành của bé. Sản phẩm không chứa đường, hương liệu, chất phụ gia và đặc biệt có vị sữa thơm ngậy, bùi rất dễ ăn.

3

Sản phẩm kẹo canxi I-Key Point 

Tại thị trường Việt Nam, Famcogo là đơn vị nhập khẩu chính ngạch sản phẩm của Bobsnu trong đó tiêu biểu có các sản phẩm như bánh gạo hữu cơ, rong biển hữu cơ và kẹo canxi I-key Point. Doanh nghiệp này chuyên phân phối độc quyền các dòng sản phẩm ăn dặm và các sản phẩm giúp cho sự phát triển của các bé xuất xứ Hàn Quốc.

5

 

Ngoài việc đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng, Famcogo còn tập trung vào việc xây dựng mạng lưới cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng và phong phú. Đồng thời xây dựng chuỗi bán lẻ Famcogo Mart với mục tiêu tối ưu hóa doanh thu và mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng. Famcogo không chỉ đơn thuần là một thương hiệu kinh doanh mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho cộng đồng.

6

 Hình ảnh sản phẩm BOBSNU tại hội chợ 

8

 Sản phẩm bánh gạo hữu cơ  

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.