SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Công nghệ PhytoWave giúp người phụ nữ tự tin hơn

14:35, 17/08/2023
Phái đẹp không cần lo lắng chuyện tình cảm vợ chồng bởi công nghệ PhytoWave có thể giúp sửa chữa được tất cả những điều khó nói, mặc cảm tự ti.

Phụ nữ sau sinh và ngàn nỗi bối rối

Sinh đẻ là thiên chức thiêng liêng của phụ nữ nhưng gắn liền với nó là hàng tá vấn đề liên quan đến sức khỏe. Sự thay đổi các hormone, cơ thể tiết hormone prolactin sản xuất sữa khiến nội tiết tố nữ estrogen suy giảm. Sau quá trình sinh hoạt tình dục và sinh nở, vùng kín không có độ đàn hồi, thậm chí “lỏng lẻo” hơn thời thanh xuân gây trở ngại tâm lý cũng như cảm xúc của chị em.

Thống kê cho thấy có tới hơn 80% phụ nữ bị giảm ham muốn trong 2 - 3 tháng sau sinh và 38% sau 6 tháng vẫn không tìm lại được cảm giác muốn gần gũi chồng.

Là điều tế nhị chẳng mấy ai nói ra nhưng ai cũng biết, chuyện “chăn gối” đóng vai trò không nhỏ trong “bí quyết” giữ gìn hạnh phúc.

phytowave

Phụ nữ rỉ tai mách nhau cách chăm sóc "em bé" sau sinh để tìm lại thời con gái.

Có rất nhiều cách để cải thiện ham muốn ở chị em phụ nữ. Liệu pháp phổ biến nhất là dùng thuốc. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để cải thiện ham muốn tình dục cũng cần được xem xét kỹ càng khi nó đi kèm những nguy cơ sức khỏe. Đặc biệt, nếu bạn đang cho con bú, việc sử dụng thuốc có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe của em bé.

Một số người khác cho rằng sự thay đổi hoặc thiếu hụt hormone gây ra tình trạng chán chường chăn gối và họ tìm kiếm giải pháp bổ sung hormone dạng viên, miếng dán, thuốc xịt, gel… Song nó cũng gây tranh cãi bởi thay đổi hormone gây ra nhiều thay đổi khác trong cơ thể, điển hình như nang lông tăng, mụn trứng cá, da dẻ thay đổi…

Rồi phái đẹp kháo nhau đi tân trang “cô bé” để mang lại kết quả nhanh chóng và hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, lại vấp phải vấn đề rủi ro gặp phải cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ thiếu chuyên môn dẫn tới một số rủi ro nhất định.

Giải pháp vàng kéo lại tinh thần chị em trong chuyện vợ chồng

Hiện nay có một loại hình công nghệ mới toanh, có thể tăng sinh khoái cảm, giúp chị em lấy lại cảm giác như trước kia còn yêu đương thắm thiết. Đó là Công nghệ Phytowave - Công nghệ Tăng Sinh Khoái Cảm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Phytosome (Chuyển giao từ Italy thông qua Viện Nghiên Cứu Ứng dụng CNC về Y dược) kết hợp đầu máy công nghệ cao,  tiên tiến bậc nhất hiện nay trong điều trị tăng sinh khoái cảm cho chị em...

Khác với các phương pháp hiện hành, công nghệ tăng sinh khoái cảm PhytoWave không xâm lấn, không phẫu thuật hay tác động nguy hiểm vào cơ quan vùng sàn chậu mà sử dụng 100% máy công nghệ cao. Công nghệ PhytoWave còn tích hợp các tác dụng trong một liệu trình điều trị.

Công nghệ PhytoWave áp dụng cho tất cả những phụ nữ gặp vấn đề về phòng the như: Không cảm nhận được sự co bóp của "cô bé" khi quan hệ; âm đạo bị dãn rộng, mất đàn hồi làm giảm cảm giác do sau quá trình sinh thường, quan hệ trong thời gian dài hay do cơ quan sinh dục bắt đầu lão hóa theo tuổi tác; "cô bé" bị khô hạn gây nên tình trạng bị đau rát làm mất đi cảm xúc khi sinh hoạt; nội tiết tố suy giảm làm giảm nhu cầu ham muốn.

Để hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm tình dục, một đầu máy công nghệ cao dẫn truyền sóng hội tụ cao tầng lan tỏa sóng năng lượng RF nhập vào bên trong tác động vào thành âm đạo, kích thích cơ vòng và thần kinh cơ, sản sinh sợi collagen và elastin tự nhiên, tăng sức bền dẻo dai của khối cơ sàn chậu loại bỏ nếp nhăn thành âm đạo, tăng sinh mạch máu giúp tiết ra chất nhờn nhiều hơn, bôi trơn quan hệ dễ dàng hơn, giảm khô hạn và tình trạng đau rát khi quan hệ.

Sau đó, các bác sĩ của PhytoStar kết hợp cùng Công nghệ Phytosome mang những hạt siêu vi tái tạo tế bào với tính năng thẩm thấu tốt cùng các hạt siêu vi phân cắt nhỏ tổng hợp sợi collagen và elastin mạnh hơn gấp 5 - 10 lần giúp phục hồi và tăng sinh tế bào âm đạo và tăng độ dày của thành âm đạo.

Công nghệ Phytosome đi sâu vào mô niêm mạc tác động lên thần kinh cơ giải phóng và phá hủy các vi khuẩn có hại như nấm, khuẩn khiến “cô bé” khỏe hơn, tạo hàng rào ngăn ngừa các tác nhân ung thư cổ tử cung và giúp chị em tăng khả năng thụ thai đối với phụ nữ hiếm muộn.

Sau điều trị, chị em không cần phải kiêng khem, nghỉ dưỡng mà sinh hoạt bình thường. Trong quá trình điều trị không hề đau đớn mà cực kỳ thoải mái, mang đến trải nghiệm điều trị tuyệt vời. Chị em cũng không cần lo lắng đến việc phải dùng chung đầu máy với nhiều người bởi mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một đầu máy khác nhau, phù hợp với kích thước sàn chậu riêng của từng người và sử dụng một lần duy nhất để tránh tình trạng lây nhiễm.

Quy trình thực hiện của dịch vụ tăng sinh khoái cảm PhytoWave vô cùng chặt chẽ, đảm bảo khách hàng đạt được kết quả tốt nhất.

Bước 1. Đầu tiên, khách hàng được lấy thông tin các chỉ số khu vực sàn chậu, đo các chỉ số khu vực cô bé và tiền sử các loại bệnh.

Bước 2. Sau đó, khách hàng được thăm khám lâm sàng 1:1 cùng bác sĩ, làm một số xét nghiệm nếu cần.

Bước 3. Khách hàng được làm dịch vụ bởi bác sĩ có tay nghề cao là bác sĩ Trịnh Mai - Ủy viên Hội đồng Khoa học Viện NCUD Y Dược Công nghệ cao, chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu về Công nghệ Phytosome. 

Bước 4. Sau khi dịch vụ hoàn tất, khách hàng được tái khám, kiểm tra lại chỉ số sau khi dùng dịch vụ.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm “chọn mặt gửi vàng” bởi Viện CNC PhytoStar tự hào với sứ mệnh tiếp thêm tự tin và khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống của mỗi khách hàng khi điều trị dứt căn bệnh khó nói tại đây.

Võ Liên

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.