SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Be’vie Bifido Kid Chew: Giải pháp cho vấn đề sức khỏe cho hệ tiêu hóa của trẻ, phụ nữ mang thai và sau sinh

12:17, 31/12/2020
(SHTT) - Trẻ em mới đi học mầm non thay đổi môi trường sống, dễ bị ốm vặt, rối loạn tiêu hóa, ăn uống không ngon, sụt cân. Đặc biệt tỷ lệ phải dùng kháng sinh tăng lên với mật độ dày hơn trước đây do hay bị ốm, tái ốm.

Trước nỗi lo lắng của phụ huynh và tình hình sức khỏe của trẻ nhỏ mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be’vie Bifido Kid Chew đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2020.

Be’vie  Bifido kid Chew được ví như giải pháp số 1 cho vấn đề sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ , phụ nữ mang thai và sau sinh.

Be’vie Bifido Kid Chew là gì?

1

 

Be’vie Bifido Kid Chew là sản phẩm đến từ Bulgaria. Sản phẩm đã được lưu hành nhiều năm tại Bulgaria và được người dân tin dùng.

Một viên nhai chứa 2,25 tỷ lợi khuẩn. Là dạng kết hợp độc đáo  gồm hai loài lợi khuẩn có mặt nhiều nhất trên đường tiêu hóa của người là Lactobacillus acidophilus và Bifidobacterium Iongum. Là viên nhai duy nhất có hai lợi khuẩn được phân loại đến chủng.

Mỗi viên nhai chứa hương cao cao thơm ngon hấp dẫn cho mọi đối tượng.

Nguồn gốc Be’vie Bifido Kid Chew

Sản phẩm được sản xuất tại  Bulgaria, nhãn hàng Be’vie do CTCP S’Care sở hữu và phân phối tại Việt Nam

Thành phần Be’vie Bifido Kid Chew

2

 

Thành Phần chính :

Lactobacillus acidophilus LA85 (Lactobacillus acidophilus): 5 mg

Bifidobacterium Iongum BL21 (Bifidobacterium Iongum): 10 mg

Inulin: 100 mg

Thành phần khác (trong 1 viên nén) :

Mannitol 200 SD

Bột ca cao tạo mùi thơm

chất tạo ngọt tự nhiên –Stevia (chiết từ cây cỏ ngọt)

Crospovidone CL50/50 (Polyvinylpyrrolidone)

Silicon Dioxit,

Magiê stearate

* Sản phẩm không chứa bất cứ chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp nào.

Đối tượng sử dụng Be’vie Bifido Kid Chew

Sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa tránh

Trẻ từ 2 tuổi có khả năng nhai nuốt

Người lớn, người cao tuổi

Đối tượng sử dụng Be’vie Bifido Kid Chew

Sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa tránh

Trẻ từ 2 tuổi có khả năng nhai nuốt

Người lớn, người cao tuổi

Phụ nữ mang thai và cho con bú

Be’vie Bifido Kid Chew có tác dụng gì?

  • Giúp cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột từ đó hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng như: táo bón, tiêu chảy, đau bụng hay triệu chứng nôn trớ ở trẻ sơ sinh.
  • Hỗ trợ giảm nhanh tình trạng táo bón bằng cách cải thiện chức năng hoạt động của nhu động đại tràng và bổ sung lượng chất xơ làm thức ăn cho lợi khuẩn. Kích thích sự sinh trưởng của lowik khuẩn trong tế bào.
  • Giúp cho hệ thống đường ruột luôn được đảm bảo khỏe mạnh, tránh các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa để làm giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa xuống khoảng 75%.
  • Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp tránh nhiễm khuẩn do tăng đề kháng
  • Hạn chế cũng như giảm được tác dụng không mong muốn trên đường tiêu hóa có thể xảy ra khi dùng kháng sinh.
  • Sản phẩm có chứa các thành phần an toàn, lành tính dùng được cho cả trẻ nhỏ và phụ nữa mang thai đang cho con bú
  • Hỗ trợ làm giảm các vấn đề của hệ tiêu hóa như: táo bón chức năng, viêm dạ dày ruột cấp tính,…

Cách dùng

Dạng viên nhai

Với người lớn và trẻ em đã nhai được: có thể sử dụng dạng viên cho tiện lợi. Mỗi lần dùng chỉ cần nhai 1 viên khi cần. Trong trường rối laonj tiêu hóa nặng có thể dùng 2 viên/ ngày

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không nên dùng sản phẩm hòa tan với các đồ uống nóng để không làm giảm tác dụng của thuốc cũng như không gây tổn thương.

Giá bán

Hộp 20 viên giá từ 242.000 đồng đến 250.000 đồng.

Mua Biogaia ở đâu

Với những chứng nhận lâm sàng cùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe hệ tiêu hóa.

Mà sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để bảo vệ sức khỏe con yêu của mình phòng tránh các bệnh về đường tiêu hóa.

Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng mà ngay từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam sản phẩm đã được bán phổ rộng tại nhiều nơi.

Bạn có thể đến ngay các nhà thuốc lớn nhỏ hoặc đến các siêu thị như bibomart , tuti care  để tìm mua sản phẩm khi cần. Thậm chí bạn chỉ cần thực hiện 1 thao tác nhỏ trên các trang bán hàng online, trang thương mại điện tử là sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi.

Thế nhưng vì là sản phẩm bảo vệ sức khỏe lại chuyên dùng cho trẻ nhỏ. Bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để an tâm.

Hoặc để đảm bảo an toàn hơn, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website của nhà công ty https://s-care.vn/ hoặc 090205988 để vừa an tâm về chất lượng sản phẩm vừa được hưởng chương trình chăm sóc đặt biệt.

Tin khác

Kinh tế 1 phút trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.