SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thu Minh chính thức công khai diện mạo cậu quý tử đầu lòng, tiết lộ từng stress khủng khiếp sau sinh

10:00, 16/09/2019
Từ khi sinh bé Gấu, đây là lần đâu tiên nữ diva đình đám hé lộ bức ảnh chụp rõ mặt của cậu bé.

Từ khi sinh bé Gấu - con trai đầu lòng với chồng Tây cho đến nay, Thu Minh luôn giấu kín diện mạo của con. Trong các bức ảnh được nữ diva đăng lên trang cá nhân, hầu hết cậu bé đều được chụp từ phía sau hoặc góc nghiêng, nếu đăng ảnh chụp chính diện, Thu Minh sẽ dùng cách này hoặc cách khác che mặt con trai đi. 

Thu Minh thường xuyên đăng ảnh con trai lên trang cá nhân nhưng chưa lần nào để lộ mặt cậu bé

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Thu Minh đã chính thức tiết lộ bức ảnh chụp rõ mặt bé Gấu. Cô cũng cho biết thêm, đây là hình ảnh được chụp khi cậu quý tử còn nhỏ, hiện bé đã hơn 4 tuổi nên trông cũng khác hơn nhiều. Dù diện mạo hiện tại của bé Gấu vẫn được mẹ bảo vệ nhưng qua bức hình này, có thể thấy con trai Thu Minh sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, gương mặt khôi ngô, lanh lợi, đặc biệt đôi mắt to cùng nụ cười tươi sáng của cậu bé đã gây ấn tượng mạnh với mọi người.

Bức ảnh hiếm hoi tiết lộ rõ diện mạo hơn người của bé Gấu được chính Thu Minh chia sẻ mới đây

Nói về lý do công khai diện mạo của con sau nhiều năm giấu kín, giọng ca "Đường cong" cho biết: “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua”.

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng trải lòng về góc khuất của cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Cô thừa nhận, thời điểm sinh bé Gấu, ngoài niềm hạnh phúc thì không tránh khỏi những nỗi buồn khủng khiếp, đến mức cảm thấy may mắn vì không bị tắc sữa do stress. 

Việt Hà 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.