SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Eye Reboot Concentrate giúp trẻ hóa làn da và làm sáng bừng ánh nhìn của mọi cô gái

10:10, 20/04/2022
(SHTT) - Vùng da quanh mắt luôn là một trong những nơi đầu tiên thể hiện rõ dấu hiệu lão hóa của phái đẹp.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, các nhà khoa học, chuyên gia da liễu và nhà thực vật học, YSL Beauty đã cho ra đời sự kết hợp đột phá giữa các thành phần thiên nhiên và khoa học: tinh chất Pure Shots Eye Reboot Concentrate - giúp “giải cứu” làn da vùng mắt khỏi tình trạng cạn kiệt năng lượng.

Pure Shots Eye Reboot Concentrate tiếp nối dòng sản phẩm Pure Shots thành công của YSL Beauty, sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cùng với “siêu phẩm” Night Reboot Serum – “nhà vô địch” về nạp năng lượng tái tạo và phục hồi cho mọi làn da, giúp “đánh thức ánh nhìn” rạng rỡ và xóa mờ đi mọi dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt phái nữ.

1(1)

 

Với các chiết xuất cây xương rồng ánh trăng, Eye Reboot Concentrate còn chứa chất chống lão hóa Caffeine 1% [HL] - phức hợp bao gồm lá trà và hạt cà phê, tạo ra sức mạnh tổng hợp độc đáo - lần đầu tiên có mặt tại YSL Beauty.

Hoạt động như một chất chống oxy hóa, giảm sưng và làm thông mạch máu, Hydro-caffein 100% nguyên chất được chưng cất từ lá trà tự nhiên thông qua quá trình chiết xuất xanh. Hoạt chất nhẹ nhàng thâm nhập vào da để tiếp cận các tế bào da, góp phần giảm quầng thâm, bên cạnh đó tác dụng thông mạch máu cũng khiến da giảm tích nước từ đó giảm thiểu tối đa bọng mắt.

Thêm vào đó, thành phần Lipo-caffein hoạt động như một chất tăng cường collagen được lấy từ hạt cà phê xanh Brazil thông qua quá trình chiết xuất lạnh. Hỗn hợp dầu hữu cơ độc đáo dễ dàng thẩm thấu vào da, kích thích và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, elastin và GAG, làm mờ nếp nhăn theo thời gian.

Không chỉ có thể, một trong những điểm đặc biệt của siêu phẩm lần này của YSL beauty chính là dưỡng chất kết hợp giữa công năng tốt nhất của một loại kem - dưỡng ẩm suốt 24 giờ - và đặc tính xuất sắc nhất của serum - kết cấu siêu mỏng thấm vào da ngay khi thoa. Điểm nổi bật của công nghệ Cream-to-Serum là kết cấu siêu nhẹ để lại một lớp dưỡng không bóng nhờn, không dính sau khi thoa lên da. Kết hợp với các hạt ngọc trai siêu nhỏ khuếch tán ánh sáng, Eye Reboot Concentrate mang lại hiệu ứng bừng sáng tức thì cho làn da vùng quanh mắt của nàng.

Để mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da một cách trọn vẹn, Eye Reboot Concentrate là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng “siêu phẩm” Pure Shots Night Reboot của YSL Beauty. Đầu tiên, thoa một vài giọt serum Pure Shots Night Reboot lên da sạch và thoáng vào ban đêm trước khi dưỡng ẩm để đem lại làn da mịn màng và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau. Sau đó, thoa Eye Reboot Concentrate lên vùng da quanh mắt vào mỗi buổi tối và buổi sáng. Dưỡng chất ngay lập tức sẽ thẩm thấu vào da để cấp nước, dưỡng ẩm và làm bừng sáng vùng da quanh mắt. Ngày qua ngày, các dấu hiệu mệt mỏi sẽ dần dần giảm bớt, lấy lại vẻ rạng rỡ, tươi trẻ và thu hút cho ánh nhìn của bạn.

Eye Reboot Concentrate giúp trẻ hóa làn da và làm sáng bừng ánh nhìn của mọi cô gái với dưỡng chất có thành phần tự nhiên lên đến 94%, được bổ sung phức hợp 1% caffeine [HL] độc đáo và từ tinh chất xương rồng Moonlight được xử lý bằng công nghệ chiết xuất lạnh.

PV

Tin khác

Thương hiệu 55 phút trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 56 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 56 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 56 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 57 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.