SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

VQC GROUP và TUẤN NAM TNT: Kết nối tinh hoa Việt tới người dùng trong nước và quốc tế

07:15, 17/04/2022
(SHTT) - Vừa qua, VQC GROUP và TUẤN NAM TNT ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Hợp tác chiến lược giữa VQC GROUP và TUẤN NAM TNT cùng các đối tác đánh dấu hình thành chuỗi liên kết giá trị, mang tới người tiêu dùng hệ sinh thái sản phẩm hàng hóa chất lượng cao chuẩn Nhật Bản - một đất nước vô cùng khắt khe về chất lượng.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Bùi Ngọc Sơn, Chủ tịch HĐQT VQC GROUP nhấn mạnh xu hướng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý điều hành cũng như phân phối hàng hóa dịch vụ đang là xu hướng tất yếu đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng và có sự chuyển đổi kịp thời.

Nắm được xu hướng đó VQC GROUP đã kết hợp với TUẤN NAM TNT là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ để xây dựng nên nền tảng số hóa các sản phẩm dịch vụ, marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cùng với đó là hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ từ các đối tác uy tín hàng đầu hiện nay như Tập đoàn REBETO, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu KEIN, Công ty cổ phẩn SATO PHARMACY, Cộng đồng kết nối thương mại Việt Nam - Nhật Bản EBISU và CHUBLIFE.

1 (1)

Ông Bùi Ngọc Sơn, Chủ tịch HĐQT VQC GROUP phát biểu khai mạc chương trình   

Chia sẻ tại chương trình, Tổng giám đốc VQC GROUP Ngô Thị Ngọc Mai cho biết trải qua 8 năm hình thành và phát triển VQC hiện là công ty dược liệu hàng đầu Việt Nam, VQC GROUP hình thành dựa trên sự tham gia và cộng tác của nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, họ đều là những người rất hiểu, rất yêu và tự hào về nền dược liệu Việt Nam. VQC có sứ mệnh làm rạng danh nền dược liệu Việt.

2 (1)

Tổng giám đốc VQC GROUP Ngô Thị Ngọc Mai chia sẻ tại sự kiện 

Bà Hoàng Anh, Giám đốc phát triển thị trường - Ngành hàng thực phẩm chức năng của Tập đoàn RIBETO cho biết RIBETO là doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản dẫn đầu về nghiên cứu, sản xuất, xuất - nhập khẩu các thực phẩm chức năng và sản phẩm điều trị với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ông Đoàn Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SATO PHARMACY chia sẻ về những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản do công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bà Phạm Thị Bích Ngọc, Giám đốc công ty KEIN - Tập đoàn RIBETO Nhật Bản chia sẻ: KEIN dựa trên điểm mạnh là việc kinh doanh các ngành hàng nội địa Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng, được thẩm định và cấp giấy phép.

Bà Ngô Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc của EBISU chia sẻ: EBISU sẽ liên hệ với các doanh nghiệp tại Nhật Bản và Việt Nam về nhu cầu giao thương, mua bán hàng hóa dưới dạng bản tin trên các nền tảng truyền thông của EBISU như website, facebook, zalo,.. Nội dung sẽ được chuyển thể dưới ngôn ngữ Nhật Bản và Việt Nam để các đơn vị có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, EBISU còn tạo nên các hoạt động giao thương với chuyên ngành, phạm vi, lĩnh vực hẹp hơn để tăng hiệu quả các buổi giao thương. Đi cùng với đó là các hoạt động khảo sát giữa các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch HĐQT, TGĐ TUẤN NAM TNT cho biết, đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ mới để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu. Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuấn Nam TNT mang trong mình sứ mệnh kết nối tinh hoa Việt tới người dùng trong nước và quốc tế.

3

Tổng giám đốc VQC GROUP Ngô Thị Ngọc Mai và Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch HĐQT, TGĐ TUẤN NAM TNT Nguyễn Văn Nam ký kết hợp tác chiến lược 

Chính thức ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản, VQC tự tin rằng, đây là nền tảng số đầu tiên tại Việt Nam sẽ mang tới cho quý khách hàng và đối tác hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ chất lượng, chuẩn mực, đảm bảo cho chúng ta có 1 cuộc sống an toàn, chất lượng và tiện ích chỉ với vài thao tác trên thiết bị thông minh là hàng hoá, dịch vụ sẽ được cung cấp tới tận nhà. Bên cạnh đó, Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ và công nghệ của VQC cũng mang lại cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.