SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lộc Sơn Hà Đắk Lắk: Hành trình 'Phụng sự để dẫn đầu', đổi mới để vươn xa

16:36, 16/04/2022
Mang trong mình sứ mệnh “Phụng sự để dẫn đầu” - Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã nhanh chóng ghi dấu ấn và uy tín trên thị trường bất động sản.

Vững vàng vượt qua đại dịch

Những tác động của Covid-19 trong thời gian vừa qua là liều thuốc thử cho nhà lãnh đạo kiên tâm, và cũng là liều thuốc thử hiệu nghiệm khẳng định vị thế của Lộc Sơn Hà Đắk Lắk.

Với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, ứng biến linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản, có kiến thức về thị trường bất động sản, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã bản lĩnh đứng vững trên thị trường bất động sản, vượt qua được khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Công ty đã hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt, đạt các mục tiêu mà công ty đã đặt ra trước đó và gặt hái được nhiều thành tựu.

Ngoài giữ vững kết quả kinh doanh phát triển vượt sự kỳ vọng, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo cho rất nhiều lao động, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã và đang nỗ lực rất nhiều trong việc đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện tại Tây Nguyên.

1

Để chung tay giảm bớt phần nào khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra cho bà con nông dân trồng vải thiều tại Bắc Giang, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đồng hành cùng các đơn vị trên địa bàn tỉnh nhà  tiêu thụ hàng trăm kg vải thiều trong mùa dịch. 

“Phụng sự để dẫn đầu”

Với chiến lược kinh doanh thông minh, nhạy bén và quá trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Thành phố cà phê. Đối tác liên kết cùng triển khai dự án là các sàn bất động sản uy tín, có thương hiệu trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hiện nay, Lộc Sơn Hà đang là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản từ các dự án lớn như Thành Phố cà phê, Ecocity Premia,... và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhà liền kề… đáp ứng đủ các tiêu chí, yêu cầu của khách hàng trên trên địa bàn Tây Nguyên và các tỉnh thành trên cả nước.

2

Lộc Sơn Hà luôn hiểu rằng nhân viên được đào tạo và chăm sóc tốt để họ thực sự gắn bó và chăm sóc khách hàng hết mình. Hàng năm tại Lộc Sơn Hà Đắk Lắk có rất nhiều sự kiện đào tạo nội bộ nâng tầm cho đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên. 

Thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã có đội ngũ nhân viên môi giới hùng hậu, có kỹ năng tốt, tác phong chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CP Đầu tư bất động sản Lộc Sơn Hà Đắk Lắk chia sẻ: “Thành công của Lộc Sơn Hà là sự đồng lòng của cán bộ nhân viên. Mọi người luôn không ngừng học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ, hăng say làm việc quên mình để hình thành một Lộc Sơn Hà đoàn kết, uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối, phát triển các loại hình Bất động sản thương mại”.

Nỗ lực được công nhận – Lộc Sơn Hà Đắk Lắk gặt hái “trái ngọt”

Trong Lễ trao giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt 2022" vừa được tổ chức, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã vượt qua hơn 300 doanh nghiệp vinh dự lọt “Top 20 dịch vụ chất lượng vàng, vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

"Sao Vàng Đất Việt" là chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng, các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng.

3

Lộc Sơn Hà Đắk Lắk vinh dự đạt danh hiệu “Top 20 dịch vụ chất lượng vàng, vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” 

Đặc biệt, niềm vui được nhân đôi khi Giám đốc của Lộc Sơn Hà Đắk Lắk – ông Ngô Đình Vạn đã được ghi danh bảng vàng “Doanh nhân Xuất Sắc Đất Việt 2022”.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, ông Ngô Đình Vạn cho biết rất hạnh phúc và biết ơn những đối tác, khách hàng, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ông vượt qua những khó khăn từ lúc Công ty đi vào hoạt động và cả những ngày tháng khó khăn khi dịch bệnh hoành hành để đi đến những thành công hôm nay.

4

Ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CPĐT BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk nhận giải thưởng “Doanh nhân Xuất Sắc Đất Việt 2022” 

Trước đó, tập thể Lộc Sơn Hà Đắk Lắk cũng đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, được nhận bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” của Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Nguyên Legend và Dự án Eco City Premia của Chủ đầu tư Capital House.

5

Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, nhận được bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” 

Ông Ngô Đình Vạn chia sẻ: “Được đối tác và khách hàng tin tưởng, ủng hộ đó là điều may mắn và là niềm vinh dự tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã nhận được. Chính nhờ chủ đầu tư các dự án đã tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng, từ đó góp phần vào sự thành công rất lớn cho Lộc Sơn Hà.

Đây là động lực để chúng tôi ngày một phát huy, xây dựng một tập thể lớn mạnh, mang đến những sản phẩm bất động sản uy tín đến quý khách hàng trong thời gian tới”.

Những giải thưởng này phần nào khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu mà Lộc Sơn Hà đã và đang gây dựng. Đây cũng là sự ghi nhận của khách hàng, cộng đồng và giới chuyên gia đến sự cống hiến của Lộc Sơn Hà trong việc góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn.

          Lê Hà – Bích Loan

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 7 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 7 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.