SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Erik vướng nghi vấn đạo nhái EXO trên sân khấu The Heroes

07:49, 30/05/2021
(SHTT) - Trên sân khấu The Heroes, nhiều fan Kpop đã phát hiện ra vũ đạo trong sân khấu biểu diễn Ghen của Erik giống y hệt vũ đạo bản hit lớn bậc nhất sự nghiệp của nhóm nhạc EXO.

Erik hiện đang là một trong những sao nam trẻ sáng giá nhất của thị trường nhạc Việt hiện nay. Với ngoại hình sáng, giọng hát đặc biệt và khả năng vũ đạo ngày càng được trau dồi, nhiều người nhận định anh chàng cứ ra bài nào là thành hit bài đó.

Chính vì thế, việc nam ca sĩ tham gia The Heroes để chiến đấu với các ca sĩ khác đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

erik

 

Qua tập đầu tiên phát sóng, những cái tên tham gia chương trình lần lượt được lộ diện thông qua sân khấu chào sân. Erik mang đến bản hit Ghen được remix phiên bản mới, dù dàn dựng hoành tráng kết hợp vũ đạo sở trường, nhận được cả 3 sự chấp thuận của các Master tuy nhiên lại bị khán giả đánh giá là khá nhạt nhoà, không có sự mới mẻ bởi bản hit Ghen đã quá quen thuôc.

Tuy nhiên, mới đây, fan đã phát hiện ra nhiều chi tiết trong sân khấu trình diễn của Erik nghi copy từ các sản phẩm của các boygroup Kpop là EXO và The Boyz. 

Cụ thể, trong group dành cho K-Pop fan, một người chia sẻ bài đăng chỉ ra loạt điểm trùng hợp đến không tưởng giữa màn trình diễn của Erik với EXO và nhóm nhạc khác nữa là The Boyz.

erik

Bài đăng của netizen 

Bài đăng của người này như sau: "Hôm 26/5, Youtube của Erik đã đăng lên video 'Ghen' của Erik biểu diễn trên 'The Heroes', không biết Erik và ekip bí ý tưởng hay gì vậy ạ?

Trước tiên là vũ đạo. Với một fan Kpop lâu năm như mình thì nhìn qua vũ đạo đoạn này liền nhớ ngay đến 'Growl' của EXO luôn ạ. Anh Erik và các dancer của anh nghiễm nhiên bê cái vũ đạo của EXO lên một cuộc thi ạ?

Tiếp theo là dựng stage. Không hiểu sao khúc Erik chạy lên cái bậc nó lại giống 'Reveal' của TBZ trong RTK? Và điều mình chú ý nữa là đoạn Erik cầm dây lên.

Mình cũng nhìn ra ngay từ đầu, khúc mà Erik ngã xuống từ trên bục, nó giống với stage CHECKMATE của TBZ trong RTK, và đoạn các dancer đẩy Erik với tay lên nó cũng giống 'Wannabe' của Golden Child (cũng trong RTK luôn ạ), nhưng mình sẽ không nhấn mạnh vì sẽ có nhiều bạn cho rằng ý tưởng đó đại trà nhiều người dùng rồi…

Lần trước cũng có nhóm đạo TBZ trên '100 Giây Rực Rỡ' rồi mà giờ đến lượt Erik hả? Bộ nghệ sĩ Việt Nam giờ thiếu ý tưởng đến vậy sao ạ? Nói thật là mình thấy xấu hổ thay luôn ấy. Bonus nhẹ đoạn practice của Erik. Đến đây thì các bạn xem video đủ thấy rồi, nó lại giống lắm luôn ấy? Thế này mà ai bảo không đạo thì mình cũng xin chịu luôn".

Đi kèm với bài đăng, người dùng đăng tải loạt video để chứng minh cho những lời nói của mình. Ngay lập tức, hàng trăm Kpop fan đã lên tiếng chỉ trích ekip của Erik về màn đạo nhái kể trên, hàng loạt bình luận liên tiếp khẳng định anh đã học hỏi quá đà từ EXO và The Boyz. 

 - Miệng hát ghen tay cầm cờ vẫy, có miếng liên quan nào không vậy anh Rik, "đạo" lại còn bê nguyên.

- Tính sơ bộ bữa giờ có 3 chiếc stage giống TBZ rồi á (P336, Anh trai gì đó bên Trung, Erik). Deobi rất vui khi mọi người xem stage của TBZ nhưng mà tới độ đạo nhái phèn như này thì tới "công chiện" nha!

Vụ viêc hiện vẫn đang gây nhiều tranh cãi.

Minh Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.