SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: "Đại bàng" trắng tung cánh

11:00, 27/06/2018
(SHTT) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6 sẽ nghiêng về Colombia nhờ bản lĩnh và tính tổ chức cao. Như vậy Senegal sẽ khó có được cơ hội cầm hòa trước 1 đối thủ khát khao chiến thắng như Colombia.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Nhận định Senegal

Cục diện tại bảng H đang diễn ra cực kỳ phức tạp. Cả 3 đội tuyển gồm Senegal, Nhật Bản và Colombia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Đáng nói, trong 3 cái tên kể trên, đội nào giành chiến thắng sẽ nắm quyền tự quyết mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

Đây mới là World Cup thứ 2 của Senegal sau năm 2002 tại Nhật Bản – Hàn Quốc. Khi đó, Senegal đã khiến cả thế giới sốc khi lọt vào tận tứ kết. Tuy nhiên, quãng thời gian khủng hoảng sau đó đã không cho phép Senegal tiến xa. Ở vòng sơ loại, Senegal không mấy khó khăn đứng đầu bảng đấu gồm Mũi Cape, Burkina Faso và Nam Phi.

Dù đã giành tới 4 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên nhưng Senegal đã để lộ ra điểm yếu chí mạng của mình. Đó là việc mất tập trung ở thời điểm cuối trận. Hai bàn thua ở cả hai màn so tài trước đó đã phơi bày rõ điều này.

du doan ket qua ti so tran senegal vs colombia 21h00 286

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Nhận định Colombia

Rõ ràng Colombia trong trận đấu này đang nắm trong tay quyền tự quyết số phận của mình. Và với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn thì Colombia đang nhận được rất nhiều niềm tin từ giới mộ điệu. Đội bóng Nam Mỹ đang kém chính đối thủ 1 điểm nên không còn đường lùi. 

James Rodriguez cùng các đồng đội để lại dấu ấn tích cực về chuyên môn sau 2 lượt trận. Khả năng tận dụng cơ hội với hàng tiền vệ cơ động khi Cuadrado cực kỳ tốc độ và vị trí tiền đạo rất sắc bén với kinh nghiệm của Falcao cùng sức mạnh của Bacca khi cần đã mang lại cho Colombia nhiều lựa chọn thâm nhập hàng thủ đối phương.

Hơn nữa, điều mà Colombia hơn đối thủ chính là bản lĩnh, tính tổ chức cao vào thời điểm khó khăn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Lịch sử đối đầu

Senegal với Colombia đã từng chạm trán nhau 2 lần trong các trận tại giải giao hữu quốc tế. Cả 2 lần đội tuyển Senegal đều không dành được chiến thắng mà chỉ dừng lại với tỷ số hòa 2 – 2.

Senegal thắng 1, hòa 1 sau 2 trận đã đấu. Chỉ cần hòa ở trận đấu này là sẽ có vé vào vòng 1/8.

Colombia thắng 1, hòa 1 sau 2 trận, đứng thứ 3 trên BXH. Phải thắng Senegal, đại diện Nam Mỹ mới có vé đi tiếp. Colombia cũng giành quyền đi tiếp nếu hòa Senegal và Nhật Bản thua Ba Lan

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Thống kê ban đầu

- Colombia bất bại 2 trận đối đầu gần nhất với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

- Cả hai trận đối đầu với Colombia, Senegal đều có cầu thủ nhận thẻ đỏ.

- Senegal thắng 1, hòa 1 sau 2 trận đã đấu. Chỉ cần hòa ở trận đấu này là sẽ có vé vào vòng 1/8.

- 2 trận gần đây của Senegal đều có không quá 7 tình huống đá phạt góc.

- Colombia thắng 1, hòa 1 sau 2 trận, đứng thứ 3 trên BXH. Phải thắng Senegal, đại diện Nam Mỹ mới có vé đi tiếp.

- Colombia cũng giành quyền đi tiếp nếu hòa Senegal và Nhật Bản thua Ba Lan.

- Colombia chỉ nhận 8 quả phạt góc sau 2 trận đã đấu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Thông tin lực lượng

Senegal: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Colombia: Carlos Sanchez trở lại sau án treo giò.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: Đội hình dự kiến

Senegal: N'Diaye, Koulibaly, Sane, Sabaly, Wague, N'Diaye, Gueye, Diouf, Niang, Mane, Sarr.

Colombia: Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Senegal vs Colombia 21h00 28/6: 0 - 1

Bá Sơn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).