SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Loạt trận cuối bảng E

07:02, 27/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6 sẽ nghiêng về Thụy Sĩ bởi Costa Rica đã nắm chắc 1 suất bị loại ở bảng E. Hiện tại mọi yếu tố về động lực đều đang nghiêng về đội bóng xứ đồng hồ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Nhận định Thụy Sĩ

Lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2018, đội tuyển Thụy Sĩ đối đầu với đội tuyển Costa Rica. Xếp thứ 2 bảng đấu, bằng điểm với Brazil nhưng thua 1 điểm hệ số bàn thắng chỉ cần một kết quả hòa trong trận đấu đêm nay là đủ để các tuyển thủ Thụy Sĩ vượt qua vòng bảng. Thế nhưng với lực lượng vượt trội, các tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ có được một chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Trước khi lên đường sang Nga, đội tuyển Thụy Sĩ đã có sự chuẩn bị cực kì tốt khi có được 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 trận giao hữu trước thềm World Cup. Không những thế màn thể hiện của các tuyển thủ Thụy Sĩ làm được trong màu áo đội tuyển quốc gia là cực kì ấn tượng với 15 trận thắng và chỉ thua duy nhất 1/20 trận gần nhất.

du doan ket qua ti so tran thuy si vs costa rica

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Nhận định Costa Rica

Bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng các tuyển thủ Costa Rica đã có trận đấu ngang ngửa với đội tuyển Serbia trong ngày đầu ra quân tuy nhiên đội bóng Trung Mỹ vẫn phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu. Đối đầu với Brazil trong trận đấu thứ 2, tưởng chừng như các tuyển thủ Costa Rica đã có thể thủ hòa thành công nhưng 2 bàn thua muộn đã khiến hi vọng mong manh vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Oscar Ramirez bị dập tắt.

Đã có những bất ngờ ở lượt trận thứ ba World Cup 2018 như Bồ Đào Nha bị Iran cầm hòa 1-1 hay Tây Ban Nha phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 mới gỡ hòa được 2-2 trước Ma Rốc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bất ngờ khó xảy ra ở trận Thụy Sỹ vs Costa Rica. Hai đội bóng này hứa hẹn ra sân với tâm lý thoải mái, trình diễn thế trận cởi mở. Đội hình chất lượng hơn, Thụy Sỹ có lẽ sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Thống kê ban đầu

- Thụy Sỹ không thua ở 15/16 trận gần nhất tại World Cup (bao gồm vòng loại).

- Costa Rica đã thua 3 trận gần nhất ở World Cup (bao gồm vòng loại).

- Có trung bình dưới 2,5 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất của Costa Rica tại World Cup (bao gồm vòng loại).

- Tại VCK World Cup 2018, Costa Rica đã thua 2 trận trước Serbia (0-1) và Brazil (0-2). Tất cả các bàn thua của Costa Rica ở giải đấu lần này đều đến trong hiệp 2.

- Thụy Sỹ đã ghi được 3 bàn ở World Cup 2018 và các pha lập công của họ đều đến trong thời điểm đầu hiệp 2 (từ phút 50-52). Ngoài ra, Thụy Sỹ hay để thua trong hiệp 1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Thông tin lực lượng

Thụy Sỹ: Không có cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương, thẻ phạt.

Costa Rica: Không có cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương, thẻ phạt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Lịch sử đối đầu

Thụy Sỹ và Costa Rica mới chỉ gặp nhau đúng 2 lần. Thành tích của hai đội khá cân bằng. Khi mỗi bên giành được 1 chiến thắng

Ngày 01/06/2010: Thụy Sỹ – Costa Rica: 0 – 1

Ngày 06/09/2006: Thụy Sỹ – Costa Rica: 2 – 0

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: Đội hình dự kiến

Thụy Sỹ: Sommer, Rodriguez, Lichtsteiner, Schar, Akanji, Behrami, Dzemaili, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Seferovic.

Costa Rica: Navas, Oviedo, Duarte, Gamboa, Gonzalez, Acosta, Borges, Guzman, Venegas, Ruiz, Urena.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ vs Costa Rica 01h00 28/6: 2 - 1

Việt Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).