SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Danh hài Chiến Thắng: 3 vợ, 4 lần kết hôn và sinh con thứ 4 ở tuổi U50

09:00, 27/06/2018
(SHTT) - Chiến Thắng là 1 trong số những danh hài có đường tình duyên lận đận nhất nhì showbiz Việt.

Gây ấn tượng với khán giả qua tiểu phẩm hài Nói xấu vợ, Chiến Thắng dần chinh phục làng hài phía Bắc với hình ảnh 1 “cây hài” chân chất, độc đáo. Hiện tại, anh là 1 trong số những nghệ sĩ hài đắt show của miền Bắc.

Thế nhưng, Chiến Thắng lại có đường tình duyên khá lận đận. Thời điểm mới nổi tiếng, Chiến Thắng khiến khán giả rất thích thú với câu chuyện tình cùng cô bạn học Thanh Tám. Tuy nhiên, Thanh Tám là người vợ thứ 2 của Chiến Thắng.

Khi còn đang trong quân ngũ, Chiến Thắng đã kết hôn và có 1 con trai, 1 con gái với người vợ đầu tiên. Sau khi ly hôn, anh “nối duyên” cùng Thanh Tám – 1 cán bộ ngân hàng. Với cuộc hôn nhân này, Chiến Thắng bị cho là có tới 3 người con, song trên thực tế chỉ có bé Thảo My là con chung của Chiến Thắng với Thanh Tám mà thôi.

Chiến Thắng và Thanh Tám thuở còn mặn nồng.

Cuộc sống của người nghệ sĩ, liên tục bôn ba khiến hạnh phúc của Chiến Thắng và Thanh Tám rạn nứt. Anh ly hôn vợ vì: “Vợ tôi làm công chức nên đôi khi hơi khô cứng, về nhà cô ấy vẫn quát tháo, chồng mà cảm tưởng như nhân viên. Nhiều khi nó là cái bệnh nghề nghiệp, tôi là diễn viên hài nên nhiều lúc cũng dễ bỏ qua.

Cuộc sống phải biết dung hoà. Tôi rất đơn giản, không áp đặt, nặng nề. Có những cái mình chấp nhận, hy sinh để cuộc sống này vui vẻ hơn".

Tháng 12/2016, sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, danh hài Chiến Thắng tổ chức đám cưới lần 3 tại quê hương của bà xã - Phú Thọ.

Đây là lần đám cưới thứ 3 của nam danh hài nên nhiều người hy vọng anh sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh người vợ kém anh 15 tuổi.

Ảnh cưới giản dị của Chiến Thắng và Thu Ngọc.

Tuy nhiên, chỉ được nửa năm, khán giả lại choáng váng khi biết tin nam danh hài và vợ 3 đã ly hôn. Nói về lý do chia tay, vợ 3 Chiến Thắng - Thu Ngọc tâm sự:

"Ban đầu chúng tôi khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách.

Chúng tôi ít trò chuyện, anh Thắng mải đi diễn nhiều nên chúng tôi ít có tiếng nói chung trong gia đình. Tôi cũng không trách móc gì anh Thắng cả, anh ấy là người tốt".

Sau 4 lần đăng ký kết hôn, Chiến Thắng mới đón quý tử thứ 4 ở tuổi U50.

Sau khi ly hôn vợ 3 được 3 tháng, Chiến Thắng lại 1 lần nữa kết hôn. Và lần kết hôn này là với chính cô vợ thứ 3 mà anh đã “chia tay” 3 tháng trước. Hạnh phúc như tấm gương vỡ lại lành, Chiến Thắng và Thu Ngọc nhanh chóng có tin vui.

Đầu tháng 6/2018, Chiến Thắng đón quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50. Nam diễn viên hài hạnh phúc cho hay đây chính là “lộc trời ban” cho anh và vợ sau khi cả hai đã trải qua đủ cay đắng, ngọt bùi bên nhau.

Kiến Phong

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).