SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đông trùng hạ thảo Narasa khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

16:34, 15/10/2022
Ngày 14/10/2022, đông trùng hạ thảo Narasa chào đón thêm một chi nhánh mới tại 62 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, (quận Tân Bình, TP.HCM).

Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại dược thảo vô cùng quý hiếm, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe mỗi người như: Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; hỗ trợ điều trị một số loại bệnh, tốt cho bệnh nhân điều trị xạ trị; bảo vệ tim mạch, tăng cường sự lưu thông máu…

Hiểu được điều đó, Narasa đã nghiên cứu thành công, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm đông trùng hạ thảo Nararsa sạch 100%, không sử dụng chất kích thích, tăng trưởng.

Kết quả kiểm chứng cho thấy hàm lượng các dược chất quý, như Adenosin và Cordycepine cùng các nguyên tố vi lượng trong sản phẩm của Nararsa gần như tương đương hàm lượng các dược phẩm có trong đông trùng hạ thảo tự nhiên.

dong trung ha thao

 Đông trùng hạ thảo Narasa khai trương chi nhánh mới tại quận Tân Bình.

Các sản phẩm của Narasa cũng được kiểm định rõ ràng bởi các đơn vị uy tín và cấp phép lưu hành toàn quốc: Đạt chứng nhận HACCP, truy suất nguồn gốc, mã vạch sản phẩm… Bởi lẽ đó trong những năm qua, đông trùng hạ thảo Nararsa là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe được người tiêu dùng đánh giá cao và đón nhận.

Hiện nay, Narasa cung cấp đa dạng các sản phẩm cao cấp từ đông trùng hạ thảo như dạng tươi, dạng sấy khô, yến chưng đông trùng hạ thảo, ngâm rượu, ngâm mật ong,… nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu, đối tượng sử dụng.

Narasa sẽ không ngừng phát triển, trở thành nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm hàng đầu cho sức khỏe; liên tục mở rộng thị trường, hỗ trợ các chi nhánh để nhân rộng và lan tỏa giá trị sản phẩm đến cộng đồng.

Nararsa là đơn vị sản xuất và thương mại hàng đầu về các sản phẩm dược liệu tại Thừa Thiên Huế, chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm đông trùng hạ thảo, yến sào, linh chi,… chính hãng. Với sứ mệnh đưa sản phẩm thảo dược quý đến gần hơn với người dân Việt, đông trùng hạ thảo Narasa đang luôn nỗ lực và không ngừng mở rộng.

Nhật Linh

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.