SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết chọn Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo ý nghĩa nhất

11:19, 26/01/2022
(SHTT) - Mang nhiều công dụng bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo Duca Việt Nam là món quà tặng ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán.

Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo - Món quà tốt cho sức khoẻ

Quà tặng biếu Tết là một trong những nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Trước đây, quà tặng chủ yếu được lựa chọn là những thực phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, hoa quả,...Nhưng ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, người ta quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Đứng trước vấn đề này, đông trùng hạ thảo trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

dong trung ha thaoo

 Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ người sử dụng

Từ lâu đông trùng hạ thảo được biết đến là một trong những loại dược liệu quý hiếm, với nhiều công dụng tốt cho người sử dụng. Tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật, tốt cho hệ huyết áp, tăng cường trí nhớ tốt cho hệ thần kinh. Không chỉ vậy, đông trùng hạ thảo còn dùng được cho mọi đối tượng từ người trẻ đến người cao tuổi, người có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, người mệt mỏi, hay ốm yếu.

Tết đến xuân về, mọi người thường chúc nhau một năm mới an khang, hạnh phúc, nhiều may mắn. Trao đi món quà sức khoẻ cho người thân, gia đình, bạn bè chính là sự bảy tỏ tình yêu thương, sự chân thành có ý nghĩa nhất.

Có thể nói quà tặng từ đông trùng hạ thảo chính là món quà ý nghĩa nhất, vừa phù hợp với xu thế hiện đại, vừa mang lại giá trị thiết thực cho người nhận và người tặng quà.

Bộ quà Tết sang trọng, ý nghĩa, đảm bảo chất lượng từ Đông trùng hạ thảo Duca Việt Nam

Để lựa chọn được những sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng, người dùng nên tìm đến các đơn vị uy tín, công khai về nguồn gốc chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm minh bạch trong mọi thông tin, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Trên thị trường hiện nay, Đông trùng hạ thảo Duca Việt Nam đang được người tiêu dùng biết đến là sản phẩm có chất lượng, được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mừng xuân Nhâm Dần 2022, Duca Việt Nam cho ra mắt nhiều set quà Tết khác nhau để mang lại sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dùng, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người thân, gia đình, đồng nghiệp, đối tác.

dong trung ha thaoo1

 

dong trung ha thaoo2

 Bộ quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Duca Việt Nam

Giỏ quà Tết Duca Việt Nam là sự kết hợp của những dược liệu quý, bao gồm rượu vang đặc biệt Duca, Đông trùng hạ thảo Duca, táo đỏ, linh chi, kỳ tử,...là những sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ và có giá trị cao. Được chọn lọc kỹ càng, đóng gói cẩn thận, đẹp mắt, sang trọng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Có thể thấy, quà tặng sức khoẻ từ Đông trùng hạ thảo Duca Việt Nam rất phù hợp làm quà biếu trong dịp Tết đến xuân về đang cận kề. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu những Set quà Tết độc đáo, ý nghĩa về sức khoẻ hãy liên hệ qua thông tin dưới đây.

Thông tin mua hàng:

Hotline: 0987.808.989

Fanpage: Duca Việt Nam

Hệ thống cửa hàng:

+ 38 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN

+ 281 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN

+ 21A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN

 PV

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 21 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.