SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sữa bột IQ Platinum - Top 10 sản phẩm chất lượng 2021 - Công thức dinh dưỡng đầy đủ, cân đối

07:19, 24/01/2022
(SHTT) - Thực phẩm là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu cho cơ thể con người. Bổ sung những thực phẩm dồi dào dinh dưỡng sẽ giúp con người bảo vệ, tăng cường sức khỏe mỗi ngày; trong số đó phải kể đến các loại sữa; vì nhóm thực phẩm này chứa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng,...

Trong nhu cầu và thói quen ăn uống của con người từ xưa đến nay đều có sự xuất hiện của sữa. Đặc biệt trong thời buổi phát triển và nhịp sống nhanh như hiện nay.

Chỉ cần một hộp sữa chúng ta cũng đã đảm bảo được một bữa sáng khá đầy đủ dưỡng chất. Thế nhưng để chọn được thương hiệu sữa thật sự chất lượng thì không phải ai cũng làm được điều này.

Trong khuôn khổ chương trình“Gala Chào Xuân 2022 - Tự hào Thương hiệu Đất Việt” và khảo sát, đánh giá, vinh danh “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm; Thương hiệu Sáng tạo Đất Việt & Gương sáng Doanh nhân Đất Việt”; tại trung tâm hội nghị văn phòng Chính phủ ngày 16/1/2022; thương hiệu sữa IQ Platinum của công ty Cổ phần Dược phẩm Nano Pharma đã vinh dự lọt top 10 sản phẩm chất lượng 2021.

Đây chính là minh chứng cho nỗ lực phát triển không ngừng của Nano Pharma trong một năm dịch bệnh khó khăn như vừa qua. Cũng như là một sự ghi nhận công bằng trong việc đóng góp, xây dựng phát triển an sinh xã hội, kinh tế đất nước. 

NANO PHARMA 1

IQ Platinum - Top 10 sản phẩm chất lượng 2021 

Mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm sữa chất lượng, với nguyên liệu được nhập khẩu từ Newzealand, được Bộ Y tế chấp nhận và khuyên dùng. 

Nằm trong top 10 các loại sữa bột nội địa, thương hiệu sữa IQ Platinum đang ngày càng phủ sóng rộng rãi tới mọi gia đình Việt. 

Bởi sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng, đa dạng lứa tuổi; không những chăm sóc sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ cho tới người cao tuổi; mà còn giúp con người phục hồi, nâng cao thể trạng một cách nhanh chóng. 

Có thể nhận định, dòng sản phẩm sữa IQ Platinum chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào mà ai cũng nên sử dụng.

NANO PHARMA 2

Dòng sản phẩm sữa bột IQ PLATINUM 

Sữa là thực phẩm dễ dàng sử dụng, tuy nhiên “cái gì quá cũng không tốt”.

Chính vì vậy, lợi thế mà IQ Platinum có được trong quá trình phát triển; đó là mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều nhận được sự tham vấn của các chuyên gia dinh dưỡng; để sao cho phù hợp đối với thể trạng của các đối tượng sử dụng nhất có thể. Góp phần nâng cao niềm tin cho người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra, quy trình sản xuất mỗi dòng sản phẩm của IQ Platinum cũng phải được kiểm soát gắt gao dựa trên dây chuyền và trang thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm; cũng như bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng.

Với những thành tựu to lớn, vượt khó khăn dịch bệnh để phát triển lớn mạnh, IQ Platinum đã trở thành thương hiệu lớn và uy tín trong ngành sữa bột tại Việt Nam.

Quy mô hệ thống phân phối có mặt trên khắp các tỉnh thành, giúp người dùng tiếp cận được với nguồn sữa chất lượng, đảm bảo được cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. 

Sữa có nguồn gốc xuất xứ từ các nước New Zealand, Úc, Nhật Bản và Canada,… luôn được đánh giá cao hơn bởi thành phần giá trị dinh dưỡng.

Đặc biệt thành phần kháng thể đảm bảo chất lượng hơn nhất là sữa non từ New Zealand, Mỹ, Hà Lan (Những quốc gia được đánh giá có chất lượng sữa hàng đầu thế giới). 

Vậy nên, mỗi chúng ta hãy bổ sung thêm các dòng sữa được cung cấp từ các đơn vị uy tín vào thực phẩm sử dụng hàng ngày để có một cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn.

Dương Linh Hương

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.