SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hikari Group được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tin cậy 2021

07:19, 24/01/2022
(SHTT) - Để sở hữu một sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ, chúng ta cần bổ sung năng lượng để duy trì sức khỏe qua nguồn thực phẩm hàng ngày kết hợp cùng chế độ tập luyện hợp lý cùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe phụ trợ như ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị hỗ trợ tập luyện Yoga tại nhà,...

Trong những năm trở lại đây, thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe đã tiếp cận được đến gần hơn với người tiêu dùng Việt để trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày.

Chính vì vậy các thương hiệu cung cấp những sản phẩm kể trên cũng đòi hỏi phải cạnh tranh gắt gao để có thể tồn tại bền vững. 

Trong chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Tự hào Thương hiệu Đất Việt” và khảo sát, đánh giá, vinh danh “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm; Thương hiệu Sáng tạo Đất Việt & Gương sáng Doanh nhân Đất Việt”; tại trung tâm hội nghị văn phòng Chính phủ ngày 16/1/2022; vượt qua nhiều thương hiệu lớn mạnh khác; Hikari Group đã vinh dự lọt vào Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2021 về ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe.

1 HIKARI

Hikari Group - Top 10 Thương hiệu tin cậy năm 2021 

Bằng việc mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, bổ ích, hữu dụng; trong buổi lễ vinh danh, Hikari Group đã được công bằng ghi nhận những nỗ lực tích cực trong việc đóng góp thúc đẩy phát triển nền kinh tế, xã hội cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

Mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược phát triển là phải phủ sóng rộng rãi các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao,... đến mọi ngôi nhà trên mọi miền Tổ quốc. Điều đó đã khiến Hikari Group có thêm động lực và bước đà để đi lên một cách mạnh mẽ, bứt phá.

2 HIKARI

Hikari Group là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng 

Bên cạnh đó, việc hạn chế những sai phạm trong mọi quy trình kiểm định sản phẩm chính là thế mạnh để Hikari trở nên chuyên nghiệp, trở thành thương hiệu đáng tin cậy.

Chỉ chấp thuận cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng cả về công năng sản phẩm tới chất liệu cấu thành. 

Mỗi khi khách hàng có phản hồi, khiếu nại, Hikari sẽ luôn minh bạch khắc phục để bảo vệ quyền lợi cũng như lòng tin người tiêu dùng.

Hơn ai hết, việc bảo vệ người tiêu dùng, hay góp phần bảo vệ môi trường chính là cách bảo vệ thương hiệu được trường tồn.

Luôn sáng suốt, linh hoạt trong việc khắc phục hạn chế, khó khăn, nhất là trong mùa dịch, giúp Hikari có thể tự tin trao sức khỏe hay đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Bằng chứng là những phản hồi tích cực của khách hàng về tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tin dùng sản phẩm của Hikari ngày một nhiều. 

3 HIKARI

 

4 HIKARI

Hikari - Thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng 

Sau quá trình xây dựng, hình thành và phát triển, Hikari đã có thể tự tin khẳng định vị thế của mình trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe. Nhằm cải thiện 

nâng cao tầm vóc, thể chất người Việt để tiếp thêm sức mạnh xây dựng, phát triển đất nước giàu mạnh - văn minh.

Thật không khó để bắt gặp những nhà cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khoẻ trên khắp các tỉnh thành. Đó chính là lý do vì sao người tiêu dùng sẽ luôn phải tỉnh táo để có thể chọn được sản phẩm tại địa chỉ uy tín; giúp phục vụ quá trình chăm sóc, bảo toàn sức khỏe của bản thân cũng như cả gia đình một cách hiệu quả.

Dương Linh Hương

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.