SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đỗ Thị Hà gặp bất lợi khi Miss World công bố kết quả Dự án nhân ái và phần thi Tài năng

16:56, 14/12/2021
(SHTT0 - Với việc không có cơ hội tranh giải phụ Hoa hậu Nhân ái và tài năng, đại diện Việt Nam đã mất hoàn toàn cơ hội được vào thẳng top 30 trong đêm chung kết.

Đỗ Thị Hà là đại diện của nhan sắc Việt tham dự cuộc thi "Miss World" năm nay. Chuyên trang sắc đẹp Missosology từng dự đoán Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất cuộc thi "Hoa hậu Thế giới" lần thứ 70. Từ ngày nhập cuộc, Đỗ Hà luôn xuất hiện đầy tươi tắn, nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh.

Vừa qua, Đỗ Thị Hà lọt vào Top 27 Hoa hậu Tài năng sau vòng đấu sơ loại nhưng không lập thành tích ở vòng 2, cũng là vòng cuối cùng. Ở vòng 2, Đỗ Thị Hà chơi đàn T\'rưng trên nền nhạc Despacito - bản hit 7,6 tỷ view của Puerto Rico, cũng là đất nước đăng cai "Miss World 2021".

Người đẹp Việt Nam trượt giải phụ "Hoa hậu tài năng"

Mới đây, BTC "Miss World" đã công bố kết quả chính thức của vòng thi phụ "Hoa hậu tài năng". Top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm có: Chile, Na Uy, Nhật Bản, Mông Cổ, Bắc Ireland. Người đẹp giành chiến thắng giải phụ này là Mông Cổ. Là thí sinh dẫn đầu vòng 2 phần thi Tài năng, đại diện Mông Cổ chắc suất 1 tấm vé lọt thẳng vào Top 30 "Hoa hậu Thế giới" năm nay.

Ngoài ra, BTC cũng vừa công bố top 10 của giải phụ quan trọng nhất - Hoa hậu Nhân Ái (Beauty With A Purpose). Đỗ Thị Hà cũng không may mắn có tên trong danh sách này. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam hiện đã mất hết cơ hội được vào thẳng top 30. Đỗ Mỹ Linh từng vào thẳng Top 40 "Miss World 2017" nhờ việc giành chiến thắng phần "Dự án nhân ái". Tiểu Vy cũng vào thẳng Top 30 của "Hoa hậu Thế giới 2018" khi có dự án nhân ái lọt Top 5 chung cuộc. Tương tự, Lương Thùy Linh cũng vào thẳng Top 40 "Miss World 2019" với kết quả lọt Top 10 "Dự án nhân ái".

Tuy vậy, Đỗ Hà vẫn còn cơ hội được gọi tên vào Top 30 trong đêm chung kết nếu có được số điểm ấn tượng từ phần đánh giá của ban giám khảo.

Danh sách top 10 "Hoa hậu nhân ái" cũng được công bố
Đỗ Thị Hà ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ

 

 

Dù không có giải thưởng phụ nào, tuy nhiên cũng tích lũy được lượng điểm nhất định qua một số thành tích như Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, Top 27 Hoa hậu Tài năng, Top 13 Top Model. Mặc dù không còn cơ hội vào thẳng Top 30, tuy nhiên Đỗ Thị Hà vẫn còn cơ hội được ghi danh trong đêm chung kết. Hiện tại, đã có khoảng 15 thí sinh được chọn vào thẳng khi chiến thắng ở các vòng thi phụ. Chính vì vậy, cơ hội để Đỗ Thị Hà có một vé vào Top 30 dù khó khăn nhưng không phải là không thể. Hiện tại, Đỗ Hà sẽ cần cố gắng hơn để có cơ hội tiến sâu tại đấu trường sắc đẹp danh giá này.

Đỗ Thị Hà luôn rạng rỡ bên cạnh dàn thí sinh

Sau thành công của các đại diện đi trước, Đỗ Thị Hà tự đặt mục tiêu cho bản thân đó là đặt chân vào Top 12 chung cuộc. Để thực hiện được ước mơ của mình, nàng hậu sinh năm 2001 không ngừng trau dồi tri thức cũng như vốn tiếng Anh, khả năng catwalk.

Có thể thấy chỉ sau một thời gian ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự tiến bộ vượt bậc, "lột xác" ấn tượng cả về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn. Đây quả thực là một tin vui đối với Đỗ Thị Hà và các fans sắc đẹp Việt Nam và cũng là một sự khích lệ cho những nỗ lực của Hoa hậu Việt Nam 2020 trong suốt thời gian qua.

Chủ nhân của vương miện cao quý tại "Miss World" sẽ chính thức lộ diện vào đêm chung kết diễn ra vào sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. 

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024), Hà Nội khoác lên mình tấm áo rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Không khí tưng bừng, náo nhiệt tràn ngập khắp các tuyến phố tạo nên khung cảnh Thủ đô vô cùng ấn tượng.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.