SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ban tổ chức AFF ra phán quyết cuối cùng về yêu cầu của ĐT Malaysia

11:14, 14/12/2021
(SHTT) - Sau những yêu cầu mà Liên đoàn bóng đá Malaysia gửi lên Ban tổ chức AFF Cup 2021, thì sáng nay 14/12 họ đã nhận lại được phản hồi rõ ràng nhất.

Như thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ từ những ngày trước, thì ĐT Malaysia đang đối mặt với nguy cơ "bỏ giải" AFF Cup 2021. Nguyên nhân là bởi nhân lực của ĐT nước này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước trận đấu với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe chỉ có 18 cầu thủ trong đội hình thi đấu, càng không may mắn hơn khi đến 4 cầu thủ đã mắc phải chấn thương sau trận. 

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã gửi đơn yêu cầu lên Ban tổ chức AFF Cup về việc bổ sung cầu thủ cho ĐT bóng đá nước này. Họ cho rằng việc không có đủ nhân sự là nguyên nhân không nhỏ khiến cho á quân AFF Cup 2018 thua thiệt so với đối thủ. Và theo những nguồn tin từ Malaysia, FAM đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban tổ chức AFF để làm rõ về sự việc trên.

Maylaysia tổn thất lực lượng nặng nề ở AFF Cup 2021.
  • Việt Nam huỷ diệt Malaysia: Công Phượng ‘nở hoa’, Quang Hải đẳng cấp
  • HLV Park cho học trò quay về tuổi thơ, bị hành khi đá bóng ’ma’
  • Nỗi buồn của ĐT Việt Nam sau đại thắng Malaysia: Tiến Linh phải vào viện

Trong sáng nay 14/12, Ban tổ chức AFF Cup 2021 cũng đã có những phản hồi cuối cùng về yêu cầu của Malaysia. Theo đó, họ sẽ không đồng ý cho phép ĐT bóng đá nước này bổ sung cầu thủ cho giai đoạn còn lại của giải đấu. Lý do mà Ban tổ chức đưa ra là vấn đề liên quan đến thủ tục nhập cảnh, thời gian kiểm tra và cách ly. Đây được xem là lời khẳng định chung cho tất cả ĐT tham dự AFF Cup năm nay. 

Đứng trước vấn đề trên, HLV Park Hang-seo của Việt Nam cũng có những quan điểm rất rõ ràng, ông nói: 

"Chúng tôi biết rằng ĐT Malaysia bị mất 4-5 cầu thủ do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngay từ đầu đã có quy định rõ ràng về việc cầu thủ có vấn đề gì đó hoặc nhiễm Covid-19 sẽ xử lý như nào. Nếu họ được bổ sung thay thế thì rõ ràng không hợp lý. Chúng tôi có trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, cậu ấy được đăng ký bổ sung, luyện tập cùng đội mà có được triệu tập đâu".

HLV Park Hang-seo có những quan điểm rất rõ ràng về sự việc trên.

Có thể nói Malaysia đang không gặp may trong công tác chuẩn bị cho giải đấu năm nay. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe phải cố gắng vượt qua được khó khăn này. Dù thất bại trước Việt Nam nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn cho "Mãnh hổ" nếu họ có được một kết quả khả quan trước ĐT Indonesia. Ngày hôm nay 14/12, AFF Cup 2021 sẽ tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ 4 của bảng A.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.