SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Indonesia cho rằng họ có thể quật ngã đội tuyển Việt Nam

08:23, 10/12/2021
(SHTT) - Indo Sport của Indonesia có bài báo: "Indonesia thế chỗ đội tuyển Việt Nam, trong khi Malaysia chứng tỏ sức mạnh và giữ ngôi đầu bảng".

Sau khi giành thắng lợi 4-2 trước Campuchia, báo chí Indonesia nước cho rằng họ có thể quật ngã đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Trong phần nội dung tờ báo có viết: "Đội tuyển Indonesia có chiến thắng vang dội 4-2 trước Campuchia trong trận ra quân của mình tại bảng B AFF Cup 2020.

tm-img-alt

"Chiến thắng này giúp cho Indonesia thế chỗ của đội tuyển Việt nam để chiếm vị trí thứ hai trong bảng. Dù hai đội cùng có ba điểm nhưng Indonesia xếp trên như ghi nhiều bàn thắng hơn. Đội tuyển Việt Nam trước đó chỉ có chiến thắng 2-0 trước Lào", bình luận của tờ Indo Sport

Tại bảng B của giải đấu AFF Cup 2020, Indonesia, Malaysia và đội tuyển Việt nam được đánh giá là những đội mạnh nhất trong bảng. Đây là ba đội sẽ trực tiếp cạnh tranh các tấm vé của bảng B để tiến vào bán kết. 

Ngoài đội tuyển Việt Nam, báo Indonesia còn quan tâm đến đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia. Tờ Indo Sport cho rằng: "Đối thủ truyền kiếp của Indonesia là Malaysia đang thi đấu ngày càng tốt hơn. Sau chiến thắng 3-1 trước Campuchia ở lượt trận trước, Malaysia hạ gục Lào bằng tỷ số đậm 4-0."

"4 bàn thắng của Malaysia được thực hiện bởi Sharul Saad và một cú hattrick của Safawi Rasid. Kết quả này giúp Malaysia vững ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau hai lượt trận", tờ Indo Sport nhận định.

Indonesia sẽ lần lượt đụng đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12 và gặp Malaysia vào ngày 19/12, đây sẽ là những trận đấu quyết định vé vào bán kết của các đội nói trên.

Duy Anh

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.