SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Diện váy làm từ vật liệu tái chế, Á hậu Kim Duyên đẹp tựa nữ hoàng khiến fans 'choáng ngợp'

11:44, 09/12/2021
(SHTT) - Fans sắc đẹp không khỏi trầm trồ vì bộ ảnh diện trang phục tái chế vô cùng đẹp mắt và kỳ công của á hậu Kim Duyên.

Đang thi "Miss Universe 2021" tại Israel, á hậu Kim Duyên khiến fans sắc đẹp nức lòng khi tung bộ ảnh với thông điệp bảo vệ môi trường kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong. Các trang phục lấy chất liệu hoàn toàn từ vật liệu đã qua sử dụng, tái chế, được xử lý kỳ công, tỉ mỉ và thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ ở thẩm mỹ cao mà còn vì ý nghĩa hướng đến ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.

Với nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ, Kim Duyên vô cùng ấn tượng và tỏa sáng trong các thiết kế được làm từ những bao rác, chai nhựa đã qua sử dụng được xử lý vô cùng tinh tế. 

Xuất phát từ 3 vấn nạn về môi trường cần được mọi người quan tâm là rác thải công nghiệp, cháy rừng và băng tan, NTK Chung Thanh Phong đã nâng tầm những bộ trang phục tái chế thông thường trở nên sang chảnh và hút mắt không thua kém gì các mẫu thiết kế thời trang chuyên nghiệp. 3 thiết kế đặc trưng cho các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, Kim Duyên không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, nâng cao được sức sáng tạo từ NTK mà các thiết kế này còn giúp tăng nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường của giới trẻ hiện tại. 

Thiết kế đầu tiên lựa chọn màu đỏ làm chủ đạo, tượng trưng cho hình ảnh nóng bỏng, rực rỡ của lửa. Bộ trang phục sở hữu form dáng ôm sát đặc biệt, cộng với kỹ thuật ombre nhiều lớp lưới tạo hiệu ứng nhẹ nhàng ở phần đuôi váy
Diện bộ trang phục, Kim Duyên trở nên cuốn hút và gợi cảm đúng chất “Phượng hoàng lửa”.
Thiết kế thứ hai với sắc đen chủ đạo lại thể hiện tinh thần bảo vệ lá phổi xanh của thế giới
Phần croptop làm bằng kỹ thuật 3D để dựng nên khung xương và điểm nhấn đặc biệt chính là phần “lá phổi xanh” được đính kết bởi pha lê và những lá cây màu xanh từ bỏ chai nhựa
Theo chia sẻ từ NTK Chung Thanh Phong, bộ khung được đính kết và làm thủ công hoàn toàn. Phần váy được lấy ý tưởng từ nguồn nguyên liệu là những bao rác, rác thải về ni lông là rác thải độc hại gây ảnh hưởng và tàn phá môi trường
Mẫu thiết kế cuối cùng được làm từ vỏ chai trong suốt, xử lý chất liệu bằng cách cắt và sử dụng nhiệt để tạo hình cánh hoa
Hoàn toàn được làm thủ công bằng tay kết hợp cùng với kỹ thuật đan móc, bộ trang phục trong suốt vừa tinh tế vừa sang trọng
Dù làm từ chất liệu tái chế nhưng khi lên dáng, Kim Duyên vẫn thể hiện được sự cuốn hút và quyến rũ không hề kém cạnh những trang phục bình thường khác

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, tôi và ekip mong muốn có thể truyền tải thông điệp về nạn cháy rừng - một trong những thiên tai ảnh hưởng rất lớn đến không khí, môi trường và làm tổn thương lá phổi xanh của thế giới. Tôi mong muốn thông qua những bộ trang phục cùng với sự thể hiện vô cùng hoàn hảo của Kim Duyên, sẽ giúp truyền tải thêm về thông điệp bảo vệ môi trường.” 

Với thông điệp ý nghĩa, bộ ảnh của Kim Duyên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và khán giả. Được biết, thông điệp của "Miss Universe 2021" hướng đến thời trang bền vững: Tái chế, tiêu dùng có trách nhiệm. Thế nên, bộ ảnh mới cũng là một điểm cộng lớn cho Kim Duyên khi cô nàng bám sát tiêu chí của "Hoa hậu Hoàn vũ" và có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ càng về hình ảnh khi đến với đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Liên kết hữu ích