SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Dmaxx luôn nỗ lực trong việc ngăn chặn và đối phó với sản phẩm giả

14:08, 02/01/2024
(SHTT) - Trước tình trạng nhiều sản phẩm của các thương hiệu uy tín bị làm giả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lòng tin của người tiêu dùng hiện nay, Dmaxx đã có những biện pháp nhằm nỗ lực ngăn chặn và đối phó trước nguy cơ thương hiệu của mình bị kẻ xấu lợi dụng.

 Tình trạng sản phẩm thức uống năng lượng giả mạo nhức nhối hiện nay

Theo một nghiên cứu gần đây của Viện Nghiên cứu Y tế Quốc gia, hơn 70% sản phẩm thức uống năng lượng giả mạo trên thị trường có chứa các chất cấm, độc hại, hoặc không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Những chất này có thể gây ra các tác dụng phụ như đau đầu, mệt mỏi, lo âu, tim đập nhanh, huyết áp cao, suy giảm chức năng gan, thận, tim mạch, và thậm chí là tử vong.

Trước tình trạng đó, Dmaxx cũng đã có những biện pháp đề phòng nhằm bảo vệ hình ảnh, thương hiệu cũng như sức khỏe người tiêu dùng của mình. Tránh tình trạng khách hàng của mình mua nhầm sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng.

Về thương hiệu Dmaxx

Dmaxx Energy Formula là sản phẩm thức uống có chức năng bổ sung năng lượng dưới dạng thức uống hòa tan. Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và phù hợp cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi.

Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Damode Healthcare, có xuất xứ từ Thái Lan, được chứng nhận và kiểm nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm có bảng thành phần “lý tưởng” chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm nhân sâm, cà chua, trà xanh, gừng và các hoạt chất axit hữu cơ tổng hợp. Sản phẩm có chức năng bổ sung năng lượng, tăng cường trí nhớ, sáng tạo, tập trung, giảm stress, mệt mỏi, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

dmaxx

 

Dmaxx có thành phần dinh dưỡng độc đáo, giúp phát triển toàn diện cho cả nam và nữ. Dmaxx chứa các vitamin, khoáng chất, axit amin, và chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể. Dmaxx cũng có chứa caffeine, một chất kích thích tự nhiên, giúp tăng cường sự tỉnh táo, năng lượng, và sự tập trung. Dmaxx không chứa đường, chất bảo quản, hoặc chất tạo màu nhân tạo, nên không gây tăng cân, sâu răng, hoặc dị ứng.

Dmaxx phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi người dùng, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, đến người già, người bệnh, người tập thể dục, hoặc người chơi thể thao. Dmaxx có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, để cung cấp năng lượng và sức khỏe cho cơ thể.

Đặc điểm nổi bật khác biệt với các thức uống năng lượng khác

Dmaxx có nhiều đặc điểm nổi bật và lợi ích vượt trội so với các sản phẩm thức uống năng lượng khác. Dưới đây là một số con số ấn tượng về Dmaxx:

●        Dmaxx giúp bạn tỉnh táo gấp 3 lần so với nước uống thông thường do có thành phần…..

●        Dmaxx không chứa đường, nên không gây tăng cân, sâu răng, hoặc đái tháo đường.

●        Dmaxx có chứa gấp 6 lần cafein so với cà phê, giúp bạn tăng cường năng lượng, sự tập trung, và khả năng học tập, làm việc.

●        Dmaxx có chứa gấp 8 lần vitamin C so với cam, giúp bạn bảo vệ da, tóc, móng, và hệ miễn dịch.

●        Có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, chỉ cần hòa tan một gói vào nước và uống mỗi ngày.

●        Có chứng nhận uy tín và kiểm tra lâm sàng trước khi đưa ra thị trường.

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa Dmaxx và các sản phẩm thức uống năng lượng giả mạo.

Các biện pháp và nỗ lực của Dmaxx trong việc ngăn chặn và đối phó với sản phẩm giả

Trước tình trạng này, Dmaxx đã phản ứng mạnh mẽ và triển khai nhiều biện pháp và nỗ lực để ngăn chặn và đối phó với sản phẩm giả. Các biện pháp và nỗ lực này bao gồm:

●     Tăng cường công tác tuyên truyền và giáo dục cho người tiêu dùng về cách nhận biết và phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, thông qua các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, báo chí, truyền hình, các sự kiện, hội thảo, hội chợ, triển lãm,…

●     Hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội, các đơn vị phân phối, bán lẻ, các chuyên gia y tế, dinh dưỡng, để phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các trường hợp sản xuất, kinh doanh, quảng cáo hàng giả, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

●     Áp dụng các công nghệ tiên tiến để bảo mật và phân biệt sản phẩm chính hãng, như tem chống giả, mã QR, mã vạch, hộp số,…

●     Tăng cường kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, các tiêu chuẩn quốc tế, các quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt, có chứng nhận ISO 9001:2015, GMP,…

●     Khuyến khích và hỗ trợ người tiêu dùng phản ánh, tố cáo, cung cấp thông tin về các trường hợp nghi ngờ là hàng giả, hàng nhái, thông qua các kênh liên lạc như hotline, email, fanpage,…

●     Thực hiện chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền cho người tiêu dùng nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng hoặc không đạt hiệu quả như cam kết.

Đây là những minh chứng rõ ràng về sự cam kết của Dmaxx đối với chất lượng và an toàn sản phẩm. Dmaxx luôn coi trọng sự hài lòng và tin tưởng của người tiêu dùng, và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, để mang lại những giá trị tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Để tránh bị lừa đảo, bạn nên mua Dmaxx tại các hệ thống phân phối chính hãng hoặc những cửa hàng thương mại điện tử uy tín, hoặc website chính thức của Dmaxx. Bạn cũng nên kiểm tra tem, nhãn, và mã vạch của sản phẩm trước khi sử dụng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm này tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Damode Việt Nam

Trụ sở chính: B82 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Chi nhánh: Số 5 Ngõ 4 Duy tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

Website: https://damode.net

Facebook:https://www.facebook.com/DamodeCo/

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.