SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Savani thời trang ứng dụng - Lựa chọn tiêu dùng thông minh

09:11, 29/12/2023
(SHTT) - Ngày nay, việc lựa chọn sản phẩm thời trang không chỉ dựa trên các tiêu chí về mẫu mã, chất lượng mà còn phụ thuộc vào sự tiện ích trong cuộc sống. Theo đuổi phong cách thời trang ứng dụng cao, Savani là một trong những thương hiệu Việt ngày càng được khách hàng yêu thích.

Hành trình 6 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

Được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh nâng tầm giá trị thương hiệu Việt,  Savani không ngừng nghiên cứu và phát triển, tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao, bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

a1

 

Sự kết hợp hoàn hảo của tính thời trang và tính ứng dụng

Thương hiệu Savani mang đến sự đa dạng trong các sản phẩm dành cho nam, nữ, trẻ em với nhiều phong cách khác nhau, từ thời trang công sở, thể thao, đến trang phục mặc nhà. Mỗi sản phẩm đều có chất liệu cải tiến và phom dáng hiện đại, phản ánh xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như dòng Polo Coolmax, Lacoste mắt chim, áo gió thông minh,.... với công nghệ cải tiến, gói trọn tính năng.

1

 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu

Đối với Savani, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Từ quá trình lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, đến sản xuất, mỗi bước đều được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm cuối cùng không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ và tiện dụng.

Sự nỗ lực không ngừng của Savani trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm đã được ghi nhận khi thương hiệu này nhận được giải thưởng "Sản phẩm uy tín chất lượng 2023". Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận từ giới chuyên môn mà còn là minh chứng cho sự tin cậy từ phía khách hàng.

2

 

Bên cạnh sức hút về chất lượng sản phẩm, Savani cung cấp dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp với không gian rộng rãi, hiện đại. Giá thành hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi, tri ân giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

3

 

Không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết về chất lượng, Savani sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động và phát triển các dòng sản phẩm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, vững bước với mục tiêu trở thành tập đoàn thời trang hàng đầu quốc gia.

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 14/5 tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty Cổ phần phát triển năng lượng xanh Intech Việt Nam (Intech Energy) đã ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2024 về việc tài trợ hệ thống điện mặt trời cho các điểm trường vùng cao khó khăn.
Thương hiệu 23 giờ trước
Đội ngũ điều dưỡng được tôn vinh tại sự kiện toạ đàm chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5  và tập huấn “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc” do Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.
Thương hiệu 23 giờ trước
Phương pháp điều trị bệnh mất ngủ kinh niên Phytosleep được đánh giá ưu việt vì sử dụng 100% máy công nghệ cao, không xâm lấn, không phẫu thuật hay tác động nguy hiểm đến sức khoẻ.
Thương hiệu 1 ngày trước
Eurowindow River Park, dự án ngay trung tâm Đông Anh (Hà Nội) đang thu hút những khách hàng mua ở thực và giới đầu tư nhờ mức giá hợp lý, nhiều tiện ích vượt trội và tiềm năng tăng giá.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.