SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh những nữ nghệ sĩ tuổi Tý xinh đẹp và tài năng

08:05, 27/01/2020
(SHTT) - Goo Hye Sun, Dara, Park Bom, Yoon Eun Hye và Lee Hi đều là những mỹ nhân tuổi Tý không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Tuy nhiên đường tình duyên của các nghệ sĩ này đều khá lận đận.

Goo Hye Sun

Sang năm 2020, Goo Hye Sun tròn 36 tuổi cũng như chính thức bước sang năm tuổi của mình. Tuy nhiên, trước mắt cô là những khúc mắc khó giải quyết bởi vụ ly hôn lùm xùm với chồng cũ Ahn Jae Hyun. Chuyện tình đẹp như cổ tích chấm dứt trong thị phi đã ảnh hưởng nặng nề đến hình tượng cả hai vợ chồng nghệ sĩ. Nếu như mỹ nam Vì sao đưa anh đến bị chê bạc tình bạc nghĩa, thì nàng Cỏ của Vườn sao băng ngày càng có dấu hiệu tâm lý bất thường bởi hay chia sẻ bài viết kỳ lạ trên trang cá nhân.

Goo Hye Sun 1

 

Bên cạnh hôn nhân đứt gánh giữa đường, hoạt động nghệ thuật của Goo Hye Sun cũng không mấy khởi sắc sau thành công của Vườn sao băng. Cô vẫn đều đặn sáng tác ca khúc mới, viết sách và đóng phim, nhưng không để lại ấn tượng với người xem. Hơn 10 năm sau nhân vật nàng Cỏ Geum Jan Di, cô vẫn chưa tìm được vai diễn có bước ngoặt lớn nào.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye sinh ngày 3/10/1984 và là diễn viên, ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X. Sau khi tách nhóm, cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Có thể kể tới một số bộ phim do Yoon Eun Hye đóng chính và gặt hái được nhiều thành công như: Hoàng cung, Tiệm cà phê hoàng tử, Chàng trai vườn nho, Chàng quản gia của tôi...Sau thời gian dài tập trung vào thiết kế và kinh doanh, nữ diễn viên được cho là khá chật vật khi trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn luôn bày tỏ hy vọng Yoon Eun Hye sẽ một lần nữa trở lại đỉnh cao sự nghiệp.

Yoon Eun Hye

 

Dara

Trong số các thành viên 2NE1 sau khi tách nhóm, Dara là người có tần suất xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông. Cô là biểu tượng thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu, phát ngôn nổi tiếng… trong nước và quốc tế. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn phụ trách MC cho nhiều chương trình ở Hàn Quốc.

Dara

 

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Dara đầu tư vào chứng khoán, bất động sản và nhà hàng. Cô còn tung ra nhãn hiệu rượu của riêng mình và dòng nước hoa riêng, nằm trong top những thương hiệu bán chạy nhất xứ kim chi. Kênh YouTube chính DaraTV đạt được hơn 700 nghìn lượt theo dõi.

Park Bom và Sandara Park

Nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1 có tới 2 thành viên tuổi Tý là Park Bom và Sandara Park. Nổi tiếng với giọng hát nội lực và gương mặt xinh đẹp, cả Park Bom và Sandara đều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết rằng, 2 nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 36. Sau bê bối sử dụng ma tuý, Park Bom phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Tới nay, cô vẫn chật vật tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí. Trái lại, Sandara luôn được người hâm mộ ủng hộ bởi đời tư trong sạch và nỗ lực lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Park Bom

 

Lee Hi

Sinh năm 1996, Lee Hi (tên thật Lee Ha Yi) cũng có sự nghiệp bấp bênh không kém các đàn chị cùng tuổi. Đoạt ngôi á quân Kpop Star mùa đầu tiên, cô gia nhập YG Entertainment và nhanh chóng thành công với sản phẩm âm nhạc đầu tay 1, 2, 3, 4 phát hành năm 2012. Nhờ chất giọng lạ và nội lực, cô rất được yêu thích. Lúc bấy giờ, Lee Hi với độ phủ sóng của mình được xem là nữ ca sĩ solo thành công nhất Kpop.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Liên kết hữu ích