SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đêm nhạc Quê hương biển gọi lần 3 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng

20:40, 11/11/2019
(SHTT) - Chương trình “Quê hương biển gọi” lần 3 diễn ra vào ngày 9/11/2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) đã quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Cẩm Vân – Khắc Triệu, ca sĩ Ngọc Sơn, Phương Thanh, Nguyên Vũ, danh hài Thúy Nga và còn rất nhiều những gương mặt nổi tiếng khác.

Chương trình “Quê hương biển gọi” lần 3 do CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa và Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phối hợp thực hiện với sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

IMG_20191111_202312

BTC tặng hoa và chứng nhận cho các Nhà tài trợ, Mạnh thường quân giúp Chường trình "Quê hương biển gọi 3" tại Nhà hát Hòa Bình.

Quê hương biển gọi là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên - hoa hậu - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Thông qua chương trình, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn ngân sách ổn định thường niên dành cho HSSV và các bạn trẻ Khánh Hòa.

IMG_20191111_202024

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam - Trưởng BTC chương trình "Quê hương biển gọi" chia sẻ những giá trị nhân văn từ Chương trình mang lại, giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Đặc biệt, lần 3 của “Quê hương biển gọi” sẽ không tổ chức bán vé mà sẽ thực hiện trao đổi vé theo dạng quy đổi. Cụ thể, vé của chương trình “Quê hương biển gọi” được quy đổi theo các hạng mục từ 300, 600, 900 nghìn đồng tương đương theo các suất học bổng mà chương trình sẽ trao tặng cho các sinh viên/ học sinh hiếu học.

IMG_20191111_202151

 

Theo đó, những đơn vị muốn đóng góp cho các bạn sinh viên/ học sinh của chương trình có thể thực hiện quy đổi cụ thể như: 1 suất học bổng tương đương 10 vé trị giá 300 nghìn hoặc 5 vé trị giá 600 nghìn hay 3 vé 900 nghìn của khu vực VIP. Được biết, mỗi suất học bổng của chương trình năm nay trị giá 3 triệu đồng.

IMG_20191111_202120

 Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu ...

Tại đêm “Quê hương biển gọi - Xứ sở tình người”, người xem đã được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thuỳ dương thông qua các tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ những nghệ sĩ nổi tiếng và nhóm múa, vũ đoàn chuyên nghiệp.

IMG_20191111_202236

BTC trao chứng nhận và hoa cho Mạnh thường quân đã trúng đấu giá vật phẩm là "Gốc trầm hương" nhằm gây quỹ từ thiện, trao học bổng cho các em học sinh tại Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có phần đấu giá vật phẩm Gốc Trầm Hương rất giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách “Nâng bước tương lai”.

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2.4.2016 tại TP.HCM và ngày 25.6.2016 tại TP Nha Trang – Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương - Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai.

Minh Tuệ

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 20 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 20 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.