SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chương trình Quê hương biển gọi 2 nâng bước tương lai thế hệ trẻ

06:19, 19/09/2017
(SHTT) - Chương trình Quê hương biển gọi 2 với chủ đề Đi để trở về đã được diễn ra thành công vào ngày 16/9 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của đông đảo các khách mời và những người con Khánh Hòa.

Quê hương biển gọi được biết đến là một dự án nghệ thuật với mục đích chung tay xây dựng nguồn quỹ “Nâng bước tương lai” cho các bạn học sinh, sinh viên Khánh Hòa. Chương trình được tổ chức bởi CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn phối hợp với Hội đồng hương Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa cùng sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Hội đồng Doanh nhân Việt Nam.

Que huong bien goi

 

Được biết, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2/4/2016 tại TP.HCM; ngày 25/6/2016 tại TP. Nha Trang – Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị – Nâng bước tương lai. 

Thông qua chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi”, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn quỹ ổn định hàng năm dành cho HSSV và các bạn trẻ. Chương trình cũng có sự tham gia của các ca sĩ – diễn viên, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng,… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập; công tác trên quê hương Khánh Hòa.

Que huong bien goi a

 Ông Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa –Sài Gòn, Trưởng BTC phát biểu tại chương trình

Tiếp nối thành công của chương trình Quê hương biển gọi 1, CLB Doanh nhân Khánh Hoà – Sài Gòn tiếp bước thực hiện chương trình nghệ thuật Quê hương biển gọi 2 với chủ đề “Đi Để Trở Về”.

Que huong bien goi b

 Ông Phùng Vinh Vui – Giám đốc công ty Văn Duy Phương, nhà tài trợ chính của chương trình.

Chương trình lần này có sự hiện diện của  ông Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa –Sài Gòn, Trưởng BTC; Đạo diễn Khoa Nguyễn – Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa –Sài Gòn; Ông Kiều Sinh – Giám đốc công ty CP Âm nhạc Việt Thương; Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm - Đại sứ chương trình; Diễn viên điện ảnh Hiền Mai – Trưởng ban kết nối văn nghệ hội đồng hương Khánh Hòa; Nguyễn Phan Thiện – Phó chánh văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa; Ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa; Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo kiêm Phó chủ tịch Hội đồng Doanh Nhân Việt Nam; Ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư kí hội Doanh nhân Việt Nam; cùng nhiều thành viên BTC và các doanh nhân, nghệ sĩ, khách mời.

Que huong bien goi c

 

Que huong bien goi d

 

Que huong bien goi e

 

Que huong bien goi f

 Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nhân nghệ sĩ và những người con Khánh Hòa

Với chủ đề Đi để trở về lần này, người xem sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn của các ca sĩ, danh hài và dàn người đẹp là hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi, diễn viên điện ảnh qua 3 phần chính, bao gồm Những cánh buồm khát vọng; Biển và nỗi nhớ; Đi để trở về. 

Que huong bien goi 1

 

Que huong bien goi 2

 BS Nguyễn Hải Nam - Trưởng BTC và bà Đinh Thị Hồng Liên - Phó Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn

Que huong bien goi 3

 Khán giả đã “nóng” hơn sau phần trình diễn của ca sĩ Thanh Thảo

Que huong bien goi 4

 Ca khúc “Sống như những đóa hoa” của bé khiếm thị Việt Hoa đã khiến khán giả của nhà hát Hòa Bình vô cùng xúc động

Que huong bien goi 5

 Màn trình diễn của diễn viên điện ảnh Hiền Mai - Trưởng ban kết nối văn nghệ hội đồng hương Khánh Hòa

Que huong bien goi 6

 Sân khấu của Quê hương biển gọi lại một lần nữa rực rỡ hơn với phần trình diễn của ca sĩ Cẩm Vân và ca sĩ Khắc Triệu

Que huong bien goi 7

 Ca sĩ Pha Lê với ca khúc "Nếu em được lựa chọn"

Que huong bien goi 8

 Khán giả của Quê hương biển gọi đã có những tràng cười sảng khoái qua phần trình diễn của danh hài Nhật Cường.

Que huong bien goi 9

 

Que huong bien goi 10

Ca sĩ Phương Thanh đã cháy hết mình với khán giả qua liên khúc Trống Vắng

Que huong bien goi 11

 Cũng tại đêm diễn, khán giản đã được chiêm ngưỡng bức tranh “Biển gọi” do họa sĩ Lê Minh Châu trực tiếp vẽ bằng miệng ngay trên sân khấu.

Que huong bien goi 12

 Khán giả mãn nhãn với những tiết mục ca nhạc và hài kịch...

Sau những chương trình nghệ thuật đặc sắp, ban quản lý ngân sách học bổng “Nâng bước tương lai” tiếp tục trao 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng cho các em sinh viên Khánh Hòa với sự đồng ý từ CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn nhân dịp mùa khai giảng, tiếp đón sinh viên mới đến với môi trường Đại học.

Que huong bien goi 13

 Đại diện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tiếp nhận 25 suất học bổng từ Ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng Thư ký hội đồng Doanh nhân Việt Nam, Đại diện ban quản lý ngân sách “nâng bước tương lai”.

Cuối chương trình là phần đấu giá từ thiện do Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm dẫn dắt với 2 vật phẩm là bức tranh “Biển gọi” và bộ sưu tập “U19 Việt Nam tham dự World Cup”. Buổi đấu giá đã được diễn ra thành công. Toàn bộ số tiền đấu giá được tặng cho ngân sách cho “Nâng Bước Tương Lai”, đem đến nhiều phần học bổng cho các em học sinh sinh viên.

Que huong bien goi 14

 Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm - Đại sứ chương trình "Quê hương biển gọi" dẫn dắt phần đấu giá từ thiện

Que huong bien goi 15

 Ông Nguyễn Hải Nam – Trưởng BTC (Ngoài cùng bên trái) và họa sĩ Lê Minh Châu (thứ 4 từ trái sang) cùng các thành viên BTC trao tặng bức tranh cho doanh nhân đấu giá thành công bức tranh “Biển gọi”.

Que huong bien goi 16

 Bộ sưu tập “U19 Việt Nam tham dự World Cup” đã đấu giá thành công

Các doanh nhân tham gia đêm nghệ thuật cũng luôn chung tay ủng hộ chương trình với tấm lòng hướng về thế hệ trẻ và tinh thần tương thân tương ái để xây dựng nguồn học bổng quỹ "Nâng bước tương lai".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.