SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn kỷ niệm 1 năm thành lập

12:05, 25/04/2017
(SHTT) - Vào tối ngày 21/4/2017, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập. Lễ kỷ niệm diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, phấn khởi của những người con của vùng đất Khánh Hòa đang ngày một trưởng thành, vững tin hướng về phía trước.

Tại Nhà hàng Kim Thanh, đường Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, những người con của vùng đất Khánh Hòa đã có những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc khi nghi thức thắp nến, cắt bánh kem mừng sinh nhật CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn diễn ra trên sân khấu. 

clb doanh nhan

Nghi thức cắt bánh kem mừng sinh nhật 1 tuổi của CLB Doanh nhân Khánh Hòa -Sài Gòn

Những tràng vỗ tay vang dậy, lời ca Happy Brithday ngân nga, những ánh mắt ngời sáng, những nụ cười hân hoan… đã khắc họa bức tranh sinh động, ấm áp nghĩa tình.

Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Lê Ngọc Trung – Cục phó Cục công tác phía nam Bộ Công thương, nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu Sáng tạo và Trí tuệ - Phó chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, ông Trần Giang Khuê – Phó trưởng VP. TPHCM Cục Sở hữu Trí tuệ, ông Nguyễn Tấn Huy – Chánh VP Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam. Đến từ vùng đất Khánh Hòa là sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Nhuận – Bí thư Tỉnh Đoàn, ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Khánh Hòa, các thành viên của Ủy ban chuyên trách thuộc Hội đồng doanh nhân Việt Nam, đại diện các Hội Doanh nhân, các CLB Doanh nhân thành phố HCM và cả nước cùng hơn 200 thành viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và những gương mặt nổi tiếng của giới nghệ thuật và giải trí, giới báo chí truyền thông đã cùng tề tựu, sum vầy trong không khí họp mặt đại gia đình. 

clb doanh nhan a

 

clb doanh nhan b

 Hai gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam Hiền Mai và Đinh Y Nhung hân hoan đến dự sự kiện 

Ngay những khoảnh khắc đầu tiên mở màn chương trình, dàn đồng ca với ca khúc truyền thống của CLB Doanh nhân Khánh Hòa- Sài Gòn “Biển gọi ta về” do tập thể thành viên CLB thể hiện phối hợp với nhóm múa minh họa đã khơi gợi những dòng cảm xúc yêu thương hướng về vùng đất quê hương vang danh “xứ trầm – biển yến”.

clb doanh nhan c

 Ông Lâm Minh Chánh - nguyên Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn báo cáo thành tích nổi bật của CLB sau 1 năm hoạt động 

clb doanh nhan d

 

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Hải Nam – Phó chủ tịch – Trưởng ban tổ chức sự kiện sinh nhật lần thứ Nhất của CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, đã nhấn mạnh:

“Qua 1 năm hoạt động, thời gian dẫu chưa nhiều, nhưng tất cả các thành viên của mái nhà CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã thể hiện tinh thần tích cực cộng sự, sớm ổn định, triển khai qui chế hoạt động, xây dựng và phát triển qui mô ngay từ bước đầu thành lập, định hướng từng bước vươn mình lên, trên quan điểm khoa học và phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội. Đề cao tôn chỉ: Tôn trọng tổ chức, hoạt động chất lượng hiệu quả, phát huy các giá trị từ các dự án của CLB để mang đến cho từng thành viên những cơ hội khai thác tiềm năng, học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, đóng góp ngày một nhiều hơn cho quê hương Khánh Hòa và cộng đồng xã hội, CLB Doanh nhân Khánh Hòa- Sài Gòn đã có một năm đầu tiên với nhiều dấu ấn đẹp đáng để ghi nhận và phát huy.”

clb doanh nhan e

 

Với tư cách là đơn vị bảo trợ, nhà báo Lương Hoàng Hưng -Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu Sáng tạo và Trí tuệ - Phó chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Việt Nam đã phát biểu đánh giá các mặt thành công đạt được và những yếu tố cần thiết cần sớm triển khai để khẳng định và nâng tầm chất lượng hoạt động của CLB, xứng đáng trở thành mái nhà chung, là địa chỉ tin cậy để các thành viên gửi gắm những mong đợi và khát vọng vươn đến những tầm cao mới. Đồng thời, công bố và trao quyết định phân công nhiệm vụ cho Ban điều hành mới của CLB Doanh nhân Khánh Hòa- Sài Gòn , tiếp tục thực thi phương hướng, chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ kế tiếp. 

clb doanh nhan f

 Ông Lâm Minh Chánh và ông Nguyễn Tấn Huy trịnh trọng trao cờ cho Ban Điều hành mới CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn 

Trong niềm xúc động, tin tưởng, nhà báo Lương Hoàng Hưng chia sẻ:

"CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã bước qua tuổi thứ hai sau lễ kỷ niệm 01 năm thành lập. Những người xây dựng và điều hành CLB nhiệm kỳ đầu tiên 2016-2017 đã đóng góp rất nhiều tâm huyết cho sự phát triển CLB như anh Lâm Minh Chánh, anh Nguyễn Tấn Huy. Đặc biệt, sự đóng góp công sức và thời gian rất lớn của anh Lâm Minh Chánh và anh Nguyễn Tấn Huy đã được tập thể CLB tri ân và mời làm đồng Chủ tịch Danh dự của CLB. Sự chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ 2017-2018 với những người lãnh đạo mới thể hiện tình đoàn kết và kế thừa tinh thần nhiệt huyết vì quê hương Khánh Hòa. Ban điều hành mới cũng tri ân sự đóng góp các anh, chị như: anh Đình Thọ, anh Bá Nhất, chị Quỳnh Thư, anh Dũng Chinh, Hồng Liên,.. Một lần nữa, thay mặt lãnh đạo Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, chân thành cám ơn sự đóng góp của hai anh Nguyễn Tấn Huy và Lâm Minh Chánh; rất mong hai anh tiếp tục đóng góp cho CLB trong vai trò chủ tịch danh dự và với trọng trách lớn của a Lâm Minh Chánh tại CLB Quản trị và Khởi nghiệp, anh Nguyễn Tấn Huy trong vai trò Tổng Thư ký Hội đồng Doanh Nhân Việt Nam. Hy vọng Ban điều hành mới sẽ tiếp tục đi theo con đường mà những người góp viên đá đầu tiên đã đặt và đã dành nhiều tâm huyết để phát triển CLB".

clb doanh nhan g

 

Được sự tín nhiệm của các thành viên câu lạc bộ, ông Nguyễn Hải Nam – Bác sỹ - Chủ tịch Hội đồng thành viên - kiêm Giám đốc Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu đã vinh dự và xúc động bước lên sân khấu nhận nhiệm vụ Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn nhiệm kỳ 2017-2018. Lá cờ truyền thống với màu xanh tượng trưng cho vẻ đẹp biển và trời Nha Trang Khánh Hòa đã được trao tay cho những thành viên “đứng mũi, chịu sào” lèo lái con thuyền CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn vững tin vượt qua sóng gió để ra khơi – tiến xa đến vùng biển lớn. 

clb doanh nhan h

 

Trên sân khấu sự kiện còn diễn ra phần nghi thức quan trọng - ký kết hợp tác giữa CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn và Trung tâm – Công nghệ - Thông tin -Truyền thông Việt Nam (ICT Việt Nam), với nội dung hỗ trợ truyền thông, mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường kết nối, tương tác, xây dựng cộng đồng doanh nghiệp đông về số - mạnh về chất, đưa khoa học – công nghệ vào hoạt động điều hành, quản trị cho từng doanh nghiệp, phát triển qui mô và xây dựng thương hiệu vững mạnh cho CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn trong thời gian tới. 

clb doanh nhan l

 

Ông Nguyễn Đức Nhiên – GĐ Trung tâm ICT Việt Nam, bà Đinh Thị Hồng Liên – phó chủ tịch CLB & đại dện Quỹ Hiểu về trái tim ký kết hợp tác với sự chứng kiến của ông Lê Ngọc Trung – Cục phó cục công tác phía Nam Bộ Công thương, nhà báo Lương Hoàng Hưng - TBT Tc Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo - PCT Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, ông Nguyễn Văn Nhuận – Bí thư tỉnh đoàn Khánh Hòa, ông Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch CLB DN KH-SG và diễn viên Điện ảnh Chi Bảo - sáng lập Quỹ Hiểu về trái tim. 

clb doanh nhan k

Diễn viên Điện ảnh Chi Bảo - Sáng lập Quỹ Hiểu về trái tim trả lời phỏng vấn với phóng viên Mạng truyền hình trực tuyến ITV - ICT Việt Nam

Đồng thời, dự án “Hiểu về trái tim” do Diễn viên điện ảnh Chi Bảo - người con thương yêu của Khánh Hòa sáng lập và điều hành đã được giới thiệu tại sự kiện để vận động, kêu gọi sự đồng hành, tích cực tham gia của tập thể thành viên CLB cùng nhau thực hiện sứ mệnh mang yêu thương và hành động sẻ chia giàu giá trị nhân văn đến cho những nụ cười hạnh phúc của trẻ thơ, cho những số phận bất hạnh, thương tâm trên khắp mọi miền đất nước. Được biết, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn sẽ cùng đồng hành với Quỹ “Hiểu về trái tim” qua các chuyến thiện nguyện ngay trên vùng đất quê nhà. 

clb doanh nhan m

 

Ngoài nội dung nghị sự, khán phòng sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn đã có những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc khi nghi thức thắp nến, cắt bánh kem mừng sinh nhật diễn ra trên sân khấu. Những tràng vỗ tay vang dậy, lời ca Happy Brithday ngân nga, những ánh mắt ngời sáng, những nụ cười hân hoan… đã khắc họa bức tranh sinh động, ấm áp nghĩa tình của những người con của vùng đất Khánh Hòa đang ngày một trưởng thành và vững tin hướng về phía trước.

DANH SÁCH BAN ĐIỀU HÀNH MỚI CLB DOANH NHÂN KHÁNH HÒA - SÀI GÒN 

clb doanh nhan n

 

Chủ tịch: Bs Nguyễn Hải Nam; Phó CT thường trực, phụ trách VP TPHCM: Phan Phúc Trường; Phó CT VP Khánh Hoà: Văn Dũng Chinh; Phó CT phụ trách Kết nối: Đinh Thị Hồng Liên; Phó CT PT Đào tạo: Nguyễn Chí Thanh; Phó CT phụ trách Truyền thông và sự kiện: Đạo điễn Khoa Nguyễn; Phó CT phụ trách Đồng Hương: Trương Đình Đức; Tổng thư ký: Dương Thành Việt Quang. 

Hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:

clb doanh nhan khanh hoa

 

clb doanh nhan khanh hoa a

 

clb doanh nhan khanh hoa b

 

clb doanh nhan khanh hoa c

 

clb doanh nhan khanh hoa d

 

clb doanh nhan khanh hoa e

 

clb doanh nhan khanh hoa f

 

Ảnh: Văn Tài

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.