SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cuộc sống của Ly Kute, tình cũ Mạc Hồng Quân ra sao sau 3 năm làm mẹ đơn thân?

11:07, 13/06/2019
(SHTT) - Sau 3 năm vướng ồn ào với Mạc Hồng Quân, hiện tại Ly Kute đang có cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ, hạnh phúc bên cậu con trai Khoai Tây. Cô cũng rút lui khỏi showbiz và có công việc kinh doanh riêng.

Cách đây 3 năm, Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có khoảng thời gian hẹn hò khá ngọt ngào. Còn nhớ, năm 2015, khi cả hai công khai mối quan hệ của mình, họ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng và được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc". Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu và dành cho nhau những lời "có cánh". Thậm chí, Ly Kute cũng không ngại dành cho bạn trai một nụ hôn ngọt ngào ngay trên khán đài để an ủi và chia sẻ với anh khi U23 Việt Nam phải dừng chân ở bán kết Sea Games 2015. Họ từng chia sẻ rất nhiều điều về cuộc tình hạnh phúc của mình song mọi thứ lại không được trọn vẹn. Sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi chính thức "đường ai nấy bước" trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. 

Tuy nhiên, ồn ào của mối tình này từ đây mới bắt đầu khi Ly Kute tuyên bố đang mang thai con của Mạc Hồng Quân, song phía chân sút sinh năm 1992 không có động thái làm đám cưới với bạn gái cũ. Sau tất cả, họ vẫn không thể tiếp tục đi chung một con đường, Ly Kute sau cú sốc này đã phải lên chùa để tịnh tâm và quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân. 

cuoc song cua ly kute ra sao 1

 Ly Kute có cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ bên con trai Khoai Tây

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân và vướng phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng.

HIện tại Ly Kute đã có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc bên cậu con trai Khoai Tây. 

cuoc song cua ly kute ra sao

 

cuoc song cua ly kute ra sao 7

 Tình cũ Mạc Hồng Quân tập trung vào công việc kinh doanh

Ly Kute, tên thật là Khánh Ly, được khán giả biết tới với gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Cô từng xuất hiện trong seri phim truyền hình Nhật kỳ Vàng Anh và gây ấn tượng với vai trò MC của chương trình Chị Ong vàng, 10 vạn câu hỏi vì sao. Sau khi vướng ồn vào với Mạc Hồng Quân, cô rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Sau khi sinh con, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh. Những tai tiếng, vất vả của cuộc sống làm mẹ đơn thân không làm Ly kute gục ngã. Trái lại, cô ngày càng mạnh mẽ và xinh đẹp hơn.

cuoc song cua ly kute ra sao 2

 

cuoc song cua ly kute ra sao 5

 

Khánh Ly thừa nhận cô từng gặp rất nhiều khó khăn, áp lực song vì con trai bé bỏng cô luôn nỗ lực từng ngày. Công việc làm ăn phát triển tốt, con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh lại được bố mẹ hết mực hậu thuẫn, Ly Kute đang có cuộc sống khá bình yên.

cuoc song cua ly kute ra sao 3

 Con trai Mạc Hồng Quân ngày càng bụ bẫm, đáng yêu

Cựu hot girl cũng vui mừng chia sẻ rằng sau một thời gian dài cố gắng, cô đã mua được 1 chiếc xe hơi đắt tiền. Sau những sóng gió, cuộc sống của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

cuoc song cua ly kute ra sao 4

 

cuoc song cua ly kute ra sao 6

 

Bé Khoai Tây của Ly Kute đã được hơn 3 tuổi, rất ngoan, bụ bẫm, hoạt bát và điển trai. Mỗi khoảnh khắc của con trai đều được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, khen ngợi và cả ngưỡng mộ vì khéo chăm con dù một mình khá vất vả. Không chỉ vậy, sự mạnh mẽ, giỏi giang và lạc quan của Ly Kute cũng được không ít người thán phục và lấy làm tấm gương. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng cần phải cứng rắn và yêu thương chính bản thân và con của mình trước tiên. 

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.