SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Ai là người thương em của Quân A.P: Bản hit làm bùng nổ BXH nhạc Việt

15:09, 09/06/2019
(SHTT) - Lời bài hát Ai là người thương em của Quân A.P đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ca khúc đã vượt mặt loạt hit đình đám để vươn lên vị trí dẫn đầu BXH online.

Lời bài hát Ai là người thương em của Quân A.P: Đẹp từ ca từ đến MV

Quân A.P từng là một cái tên được đông đảo giới trẻ biết đến và yêu mến trước khi debut trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp bằng những bản cover hàng chục triệu view như “Chiều hôm ấy”, “Đừng như thói quen”, “Đừng ai nhắc về cô ấy”… Ngoài chất giọng lạ, ấm áp, Quân A.P còn sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt 1 mí đáng yêu, nụ cười toả nắng nên được ưu ái với danh xưng “hot boy cover”. Khá quen thuộc trên các trang mạng xã hội, đây là bước đà và cũng là lợi thế để Quân A.P gặt hái thêm thành công, đặc biệt là bản hit đầu tay “Ai là người thương em”.

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ từ khi ra mắt, MV của Quân A.P đã chễm chệ ở vị trí Top 1 ZingChart, vượt mặt hàng loạt những tên tuổi đình đám như Chi Pu, Min, AMEE, Jack với loạt Top hit: “Anh ơi ở lại”, “Đừng yêu nữa em mệt rồi”, “Anh nhà ở đâu thế?”, “Bạc phận”…

Từ đó, Quân A.P xuất hiện ồ ạt, song hành cùng loạt cụm từ đầy kiêu hãnh như “tân binh Vpop nổi bật”, “hot boy thống trị #zingchart” hay “giọng ca mới vượt mặt Min và Chi Pu”.

loi bai hat ai la nguoi thuong em cua quan ap

 Lời bài hát Ai là người thương em của Quân A.P: Bản hit làm bùng nổ BXH nhạc Việt

MV “Ai là người thương em” là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng – chủ nhân bản hit “Sai người sai thời điểm”, với nội dung là câu chuyện buồn trong tình yêu, là người từng thương nhưng rồi trở thành hai kẻ xa lạ. Với thể loại ballad đúng sở trường, Quân A.P “đốn tim” bằng chất giọng trầm khàn đặc trưng, có chút vương vấn, đượm buồn gợn lại trong lòng với ca từ nhẹ nhàng, da diết.

Câu chuyện trong MV cũng vô cùng hấp dẫn với chuyện tình tay ba và kết thúc buồn của nhân vật nam chính do chính Quân A.P thể hiện. Ngoài ra, MV còn có những cảnh quay hành động, võ thuật bắt mắt…

Lời bài hát Ai là người thương em của Quân A.P

Người con gái anh từng yêu sao rồi?

Có một mình đi dưới mưa lúc buồn?

Lệ còn rơi khi ngồi xem thước phim buồn?

Ôm thật chặt vào ai khóc như đứa trẻ?

Người con gái anh từng yêu quên rồi

Có những chiều tay nắm tay ngóng đợi

Hoàng hôn xuống ta kề vai nói những lời

Rằng đôi ta sẽ chỉ cần nhau thôi

Hà ha ha ha há ha hà ha

Cô gái anh yêu hay quan tâm anh và nhắc anh bao điều

Em thích hoa hồng và mùa đông được anh ôm phía sau lưng

Em nói bên anh qua bao nơi em cảm thấy rất nhẹ nhàng

Vậy giờ ai là người cho em yên bình?

Em muốn xa anh khi yêu thương đang gìn giữ vẫn an lành

Xóa những hi vọng một tình yêu và hai trái tim xanh

Quên hết bao năm đi bên em anh thật không thể làm được

Người mình thương giờ chẳng nhớ tên quen thuộc

Người mình thương giờ chẳng nhớ tên anh rồi.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.