SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Bà Tân VLog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng trên Youtube?

16:03, 10/06/2019
(SHTT) - Sau khi đạt gần 2 triệu lượt theo dõi, kênh Bà Tân Vlog đã chính thức được bật kiếm tiền trên Youtube, các quảng cáo đã được cho phép hiển thị trong các video của kênh này. Vậy Bà Tân Vlog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Bà Tân VLog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng trên Youtube?

Bà Tân Vlog là một trong những Youtuber lớn tuổi gây "bão" trong thời gian qua. Chỉ sau 20 ngày, kênh của người phụ nữ 60 tuổi đa đạt 1 triệu lượt theo dõi, mang về nút vàng trong thời gian ngắn ngủi. Dù tăng trưởng nhanh chóng và đạt được lượng theo dõi "trong mơ" nhưng kênh của bà Tân vẫn chưa được bật kiếm tiền. 

Tuy nhiên đến ngày 7/6, kênh YouTube Bà Tân Vlog chính thức được bật kiếm tiền. Các nút vàng - biểu tượng cho đoạn quảng cáo được chèn đã xuất hiện trên các video của kênh Bà Tân Vlog.

ba tan vlog kiem duoc bao nhieu tien moi thang 2

 Bà Tân VLog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng trên Youtube?

Đến sáng 8/6, quảng cáo của một số nhãn hàng đã chính thức có trên video của bà Tân. Điều này đã đập tan mọi tin đồn về việc kênh này không được bật kiếm tiền. 

Không có một cách cụ thể nào để tìm ra con số mà bà Tân có thể kiếm được từ kênh YouTube của mình, mà chúng ta chỉ có thể áng khoảng được thông tin này.

Theo các Youtuber lâu năm, bà Tân có thể kiếm được 2 USD mỗi 1.000 lượt xem thì kênh YouTube có 1 triệu lượt đăng ký theo dõi của bà sẽ có xấp xỉ 200 USD mỗi video mới. Điều này đồng nghĩa với việc bà Tân có thể thu về khoảng 12.000 USD/tháng. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh lại, con số này chưa phải con số chính xác, bởi Youtube và người làm Youtube còn có những điều khoản và thoả thuận để đi đến con số thống nhất. 

Kênh Youtube Bà Tân Vlog được cấp bằng xác nhận kỷ lục Việt Nam

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao khi trang Fanpage chính của của bà Tân Vlog đăng tải hình ảnh tấm bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận về lượt tương tác khủng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, hầu hết mọi người tỏ ra vui mừng và để lại bình luận chúc mừng bà.

ba tan vlog kiem duoc bao nhieu tien moi thang

 

Theo đó, tài khoản Youtube của bà Tân Vlog được trao kỷ lục Việt Nam “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”. 

ba tan vlog kiem duoc bao nhieu tien moi thang 1

 

Được lập ra vào tháng 2, nhưng tận đến đầu tháng 5 kênh Youtube này mới chính thức đăng tải nội dung với gần 20 video. Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.

Bà Tân Vlog là ai?

Được biết, bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Bà Tân có hai người con trai, chồng bà đã mất vì bệnh hiểm nghèo. Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, bà Tân giới thiệu bà nặng 32 kg và cao 1m1.

Theo dõi các clip nấu ăn của bà Tân, dễ dàng nhận thấy mọi thứ từ bối cảnh, góc quay đến các dụng cụ đều khá thô sơ.

ba tan vlog kiem duoc bao nhieu tien moi thang 3

 Bà Tân Vlog là ai?

Nội dung cũng chỉ xoay quanh việc nấu các món ăn như bình thường nhưng ở dạng "siêu to khổng lồ" như làm thau hoa quả dầm khổng lồ, nướng 200 xúc xích, nướng 100 đùi gà cay, pha bình trà sữa 60 lít hay làm nồi lẩu... siêu cay khổng lồ. Dẫu vậy, kết quả thu được là những con số về lượt xem lên tới hàng triệu. 

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của những clip này chính sự cộng hưởng giữa hình thức clip thô sơ cùng phong cách mộc mạc, giản dị của bà Tân qua những câu nói hết sức đáng yêu như "Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog", "Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng" hay "Các cháu thấy bà có ngầu không?".

Sau sự thành công của Bà Tân Vlog, các kênh có nội dung tương tự mọc lên như nấm. Hàng loạt kênh ăn theo như Bà Đường Vlogs, Bà Tâm Vlog, Bà Sáu Vlog, Bà Vân Vlogs... nhưng không có bà nào tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ như bà Tân đã làm được.

Hải Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.