SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cụ ông buồn thiu ngồi ở 1 góc phố suốt 50 năm đợi bạn gái quay trở về

10:58, 14/10/2022

Một câu chuyện tình buồn nhưng để lại bài học và ý nghĩ vô cùng quý giá đấy!

Chúng ta thường nói với nhau rằng, “nếu là yêu, nhất định sẽ gặp lại” nhưng đôi khi sự thật lại vô cùng tàn nhẫn như câu chuyện của cụ ông dưới đây. Khi cụ đã dành 50 năm cuộc đời để chờ đợi người mà mình yêu thương nhưng người đó đã không quay trở về, ước mơ chỉ còn là mơ ước.

Người dân quanh một khu phố ở Malaysia đã quá quen thuộc với cụ Park Arifin, hình dáng người đàn ông gầy gò, lom khom ngồi nơi góc phố quen thuộc để chờ đợi người thương, khiến bất cứ cặp đôi nào cũng phải ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ.

Cụ Park Arifin hay còn được gọi với cái tên trìu mến là cụ Gombloh. Cụ lạc người yêu từ những năm 1970 và kể từ lúc đó cụ đã ngồi ở 1 góc phố tại Kayu Tangan Malang, Malaysia cho đến tận cuối đời để chờ đợi bạn gái của mình. Được biết, thời điểm cụ lạc mất người yêu là khi Malang xảy ra bạo động, mọi người phải sơ tán. Cụ và bạn gái đã hứa, khi thành phố trở lại bình yên hãy gặp lại nhau tại góc phố ấy. Cụ Park Arifin đã giữ đúng lời hứa của mình còn cô gái ấy lại không bao giờ quay trở lại nữa.

Mặc cho thời gian hằn trên khuôn mặt khắc khổ, mọi thứ dần dần đổi thay, những con đường và tòa nhà đều được xây mới cụ vẫn 1 lòng 1 dạ, với niềm tin son sắt rằng, cô ấy nhất định sẽ quay trở về mà cụ vẫn ngồi đúng 1 vị trí đó. Cụ cũng không biết người yêu mình còn sống hay đã mất, đang sinh sống ở đâu song lời hẹn ước chờ đợi vẫn khắc sâu trong trái tim của cụ.

Những người dân ở gần góc phố đó đều quen thuộc với hình dáng của cụ, người đàn ông lớn tuổi, cả ngày ngồi lặng thinh, đôi mắt nhìn xa xăm, đôi khi nghe thấy tiếng thở dài. Ai đến hỏi chuyện, cụ cũng chỉ kể đi kể lại 1 câu chuyện về người con gái đó, cụ chỉ mong biết được một chút thông tin của người mình yêu.

Rồi thời gian trôi qua, khi mọi người nhìn thấy cụ gục ngã tại chính góc phố đó, người dân vội vàng đưa cụ vào viện nhưng do tuổi già sức yếu, cụ đã từ giã trên thế mà ước nguyện chưa thể hoàn thành.

Câu chuyện tình yêu này khiến bao người đẫm nước mắt, sự tiếc nuối của người đang sống dành cho người đã khuất cũng như khóc thương cho một câu chuyện tình buồn. Cụ đã dành 5 thập kỉ đề chờ đợi người yêu rồi cuối cùng “trùng phùng mãi mãi chỉ là mơ ước”. Thế nhưng, cũng nhờ câu chuyện này mà con người ta được tiếp thêm dũng khí để có thể tin tưởng vào một tình yêu đích thực đang chờ đón họ.

Hương Phạm 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.