SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Màn ngăn cháy Việt Nam (VFC) tham gia Triển lãm Quốc tế An ninh & An toàn Phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam 2023

10:29, 17/07/2023
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy Chữa cháy lần thứ 16 năm 2023 được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị tiếp tục sẽ là nền tảng quan trọng để VFC và các doanh nghiệp Việt Nam, quốc tế giới thiệu sản phẩm công nghệ an ninh, an toàn PCCC và CNCH.

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC, CNCH) và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ tại Việt Nam năm 2023 - Fire Safety & Rescue Vietnam, Secutech Vietnam 2023 do Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Thông qua triển lãm sẽ là cơ hội tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực PCCC & CNCH; tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư, hỗ trợ của các nước phát triển và các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu trong lĩnh vực trang bị phương tiện, xây dựng cơ sở vật chất PCCC & CNCH.

VFC.jpg

 Fire Safety & Rescue là hoạt động được tổ chức thường niên

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC, CNCH) và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ tại Việt Nam năm 2023  thể hiện tầm nhìn, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong việc ưu tiên nguồn lực sản xuất phương tiện thiết bị phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Trên tinh thần đó, Công ty TNHH Màn ngăn cháy Việt nam, nhà sản xuất hàng đầu về màn chắn ngăn cháy, ngăn khói đã đã công bố kế hoạch cho Triển lãm và Hội nghị Quốc tế An ninh & An toàn Phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam 2023, diễn ra từ ngày 19-21 tháng 7 tại Hà Nội. VFC sẽ trưng bày nhiều loại sản phẩm màn chắn ngăn cháy mới nhất của mình và mang đến cho khách tham quan sản phẩm trong suốt ba ngày diễn ra hội chợ triển lãm.

Bà Nguyễn Gia Linh - Giám đốc điều hành của VFC chia sẻ: “Vào ngày 20/7/2023, VFC sẽ tổ chức hội thảo tại phòng họp, với chủ đề 'Ứng dụng màn màn chắn ngăn cháy trong công tác PCCC tại Việt Nam” ; “Tiêu chuẩn ISO 21524:2021 &  tiêu chí thử nghiệm”. “Các nghiên cứu mới nhất về sự phát triển và tính bền vững của vật liệu chống cháy” sẽ được thuyết trình vào lúc 13h00 chiều. Đặc biệt, có sự tham gia của ông Oto Grinbergs đến từ Valmiera Glass Group và bà Rebecca Larkin đến từ Hiệp hội Sản phẩm Xây dựng (CPA).

VFC1

 VFC đang gấp rút hoàn thiện gian hàng tại triển lãm Fire Safety & Rescue 2023

Cũng tại triển lãm lần này, Công ty TNHH Màn ngăn cháy Việt Nam sẽ giới nhiều mẫu màn chắn ngăn cháy mới nhất của mình. Phạm vi đó bao gồm màn chắn cháy dọc, ngang và kiểu xếp lớp, cũng như một loạt các màn chắn ngăn khói. Trên thực tế, VFC là một trong số rất ít nhà sản xuất đạt được chứng nhận của bên thứ ba đối với BS EN 12101 cho một trong những giải pháp màn khói của mình, cụ thể là màn khói đàn accordion DH60.

vfc2

 Nhiều dòng sản phẩm mới sẽ được VFC giới thiệu tại Hội chợ triển lãm

Phạm vi sản phẩm toàn diện

Công ty VFC được thành lập cách đây 14 năm và kể từ đó đã đầu tư rất nhiều để tạo ra một loạt các sản phẩm 'Tốt hơn - An toàn hơn - Được chứng nhận'. Từ đó mang lại những lợi ích có thể chứng minh được, tuân thủ pháp luật, quy định về sản phẩm xây dựng và được bên thứ ba chứng nhận đầy đủ bởi IBST hoặc tổ chức chứng nhận được công nhận tương đương.

“Triển lãm và Hội nghị Quốc tế An ninh & An toàn Phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội là một nền tảng lý tưởng để VFC chứng minh thực tiễn tốt nhất về an toàn phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức thông qua giáo dục là cách hiệu quả và ít tốn kém nhất để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng, đó là mục tiêu cuối cùng của ngành PCCC”, bà Nguyễn Gia Linh nhấn mạnh.

VFC thông qua đào tạo, tư vấn thực tế và có đội ngũ lãnh đạo cẩn trọng, mục tiêu của doanh nghiệp là giúp nâng cao nhận thức về sự cần thiết phải tuân thủ các tiêu chuẩn về hệ thống an toàn phòng cháy và chữa cháy cũng như áp dụng chúng một cách chính xác khi sử dụng màn ngăn cháy và khói. Do hiệu suất cao, độ tin cậy của các sản phẩm VFC đã được chỉ định và lắp đặt tại một số tòa nhà mang tính bước ngoặt của Việt Nam như Lotte Mall, Aeon Mall, Vincom Mega Mall…

vfc3

 Khách hàng đến VFC sẽ được tư vấn nhiệt tình và mang đến sự an toàn cho nhiều công trình

Công ty VFC luôn nỗ lực hết mình để cải tiến công nghệ màn chắn ngăn cháy, ngăn khói cũng như cải tiến các cách thức để bảo vệ tính mạng và tài sản con người. Doanh nghiệp cam kết phát triển các sản phẩm có sự sáng tạo mạnh mẽ được thử nghiệm đầy đủ và được cấp chứng nhận độc lập, có nghĩa VFC đã trở thành tiêu chuẩn được sử dụng bởi Cơ quan quản lý, Kiến trúc sư, Kỹ sư và các chuyên gia phòng cháy chữa cháy khác trên toàn quốc.

VFC sẽ trưng bày tại Gian hàng C105 tại Hội trường C tại Triển lãm và Hội nghị Quốc tế An ninh & An toàn Phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam 2023.

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 14 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.