SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Sữa bột APLUS - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày

16:47, 13/07/2023
(SHTT) - Một chế độ dinh dưỡng thích hợp là nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Đặc biệt, ở mỗi giai đoạn phát triển, trẻ cần được bổ sung dưỡng chất thích hợp với nhu cầu của cơ thể.

Do đó, với mỗi độ tuổi khác nhau, vấn đề làm thế nào để xây dựng được chế độ dinh dưỡng khoa học giúp trẻ phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm hàng đầu của các ông bố bà mẹ hiện nay.

Việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con luôn là vấn đề được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm. Đặc biệt trong 2 giai đoạn là dưới 12 tháng tuổi và từ 12 – 36 tháng tuổi. Đây được xem là “giai đoạn vàng” trong phát triển của trẻ

 Cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

sua alpus

 

“Dinh dưỡng đóng vai trò gần như quyết định đến sự phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Đặc biệt là ở những năm tháng đầu đời, khi trẻ đang trong “giai đoạn vàng” phát triển, cha mẹ cần lưu ý xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp để giúp con phát triển toàn diện một cách tối đa.

Cho trẻ bú mẹ 6 tháng đầu đời vì đây là nguồn dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của bé.

Khi bắt đầu cho bé ăn dặm cần chú ý bổ sung đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin, chất khoáng.

Với những trẻ bú bình từ khi mới sinh hoặc chuyển từ bú mẹ sang bú bình thì cha mẹ cũng nên tìm cho bé sản phẩm sữa bổ sung đầy đủ tất cả các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và hỗ trợ nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ.

Các tiêu chí để chọn một sản phẩm sữa tốt cho trẻ từ 0-12 tháng và từ 12-36 tháng:

Sản phẩm đã được kiểm định và công bố bởi các cơ quan y tế.

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, với trẻ từ 0-12 tháng tuổi, cha mẹ nên chọn các sản phẩm sữa có công thức và vị gần giống với sữa mẹ để giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng và tiếp nhận tốt cũng như tiêu hóa tốt. Ngoài ra, trong thành phần sữa cũng cần có đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu để giúp trẻ được phát triển toàn diện.

Đối với trẻ từ 12-36 tháng tuổi, ở giai đoạn này trẻ có nhu cầu về dinh dưỡng tăng cao hơn, đặc biệt, việc bổ sung dinh dưỡng ở giai đoạn này còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và giúp xương bé chắc khỏe, cũng như giúp trẻ phát triển tốt về trí não. Do đó, cha mẹ nên chọn các sản phẩm sữa có đầy đủ protein, các loại vitamin, khoáng chất với hàm lượng phù hợp dành cho bé từ 1-3 tuổi để giúp trẻ vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng vừa hấp thu tốt, tiêu hóa tốt.

APLUS dinh dưỡng chuyên biệt cho sự phát triển toàn diện

sua alpus1

 

APLUS giai đoạn 1 ( trẻ từ 0-12 tháng tuổi ) bổ sung đầy đủ các vitamin (vitamin C, vitamin E, axit pantothenic, vitamin B3, vitamin B2, vitamin Bl, vitamin A, vitamin B6, axit folic, vitamin Kl, vitamin B7, vitamin D, vitamin Bl 2), khoáng chất (kali, canxi, clorua, phốt pho, natri, magie, sắt, kẽm, đồng, mangan, i-ốt, selen) để hỗ trợ tăng cường hễ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ phát triển tốt toàn diện cả trí não, thể chất. Ngoài ra, còn hỗ trợ nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa còn nhạy cảm ở trẻ. Trong đó, có thể kể đến một số thành phần như:

Prebiotic GOS/FOS: kích thích hệ vi sinh vật lợi khuẩn (Lactobacillus và Bifidobacteria) có trong hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh nhằm tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa khỏe.

Nucleotide 5: là chất có trong sữa bột, được biết đến như là chất giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. còn hỗ trợ. Tham gia vào quá trình phát triển của trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện và phát huy tốt các hoạt động về mặt thể chất. Ngoài ra, còn làm tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh cho bé.

Taurine và Chorine là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ, đặc biệt là ở giai đoạn mới chào đời. Lượng Taurine tập trung ở não bộ trẻ nhiều gấp 4 lần so với người lớn .Trẻ sơ sinh thiếu Taurine dễ bị tổn thương võng mạc , suy yếu thị lực và nghiêm trọng hơn có thể mất khả năng nhìn.

ARA: đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ, giúp chúng hoạt động bình thường và kích thích sự phát triển võng mạc ở trẻ.

DHA: cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.

Hỗn hợp dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu cọ, dầu hướng dương giàu oleic, dầu dừa): các chất béo có lợi, vitamin, khoáng chất trong dầu thực vật giúp cho sự phát triển sớm về trí tuệ và thể lực của trẻ, tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt còn giúp trẻ ngăn ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch…

APLUS giai đoạn 2( trẻ từ 12-36 tháng tuổi )Sản phẩm sữa bột aPLUS giai đoạn 2 được nghiên cứu một cách khoa học nhằm đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng của trẻ nhỏ từ 12 đến 36 tháng tuổi. Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng giai đoạn 2 bổ sung cho chế độ ăn của bé trong giai đoạn bé tập ăn dặm các loại thực phẩm rắn. Bên cạnh các thành phần dựa trên sản phẩm sữa bột giai đoạn 1 giúp bổ sung dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện, sản phẩm sữa bột aPLUS giai đoạn 2 còn có thành phần bổ sung chủ yếu là loại protein ‘casein’. Đây là một loại protein tuyệt vời hấp thu chậm cung cấp cho sự phát triển cả về thể chất và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Cụ thể, nó cung cấp các acidamin, Ca, P.

Đối với hệ tiêu hóa: Vì đạm Casein hấp thu chậm nên trẻ sẽ no lâu hơn, đặc biệt là vào ban đêm, con sẽ ngủ sâu giấc và không bị đói vào lúc nửa đêm.

Đối với hệ miễn dịch: Loại đạm này có khả năng kháng khuẩn, tăng miễn dịch, chống oxy hóa và ức chế sự hình thành của các gốc tự do.

Ngoài hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, Casein còn có ảnh hưởng tích cực đến tim mạch, tăng cơ bắp, sức khỏe răng miệng của trẻ.

Sữa bột APLUS  được nhập khẩu từ Australia giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi và từ 12 tháng đến 36 tháng tuổi hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi CÔNG TY TNHH BENVY .

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Công Ty TNHH Benvy

Địa chỉ : số 4 Trần Đại Nghĩa, P.Cái Khế, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 093.271.3388

Website: aplusmilk.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 16 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.