SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Học Nail ‘chuẩn Quốc tế’ tại Việt Nam cùng Đậu Đỏ Beauty

07:07, 10/07/2023
(SHTT) - Học viện đào tạo tiêu chuẩn quốc tế Đậu Đỏ Beauty được điều hành trực tiếp bởi CEO Hà Đỗ - người có chuyên môn giảng dạy nhiều năm trong ngành làm đẹp. Chị là người truyền lửa và dẫn dắt bao thế hệ học viên đạt được thành công và vững bước trên con đường sự nghiệp.

Có ai đó từng nói rằng: “Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ”. Quả thật điều này không sai bởi lẽ nghề Nail luôn đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo không ngừng.

CEO Hà Đỗ bén duyên với nghề nails vào thời điểm 2008 - 2010 khi ngành này tại Việt Nam còn chưa được nhiều người chú ý. Nhưng với mong muốn biến những bộ móng thô kệch trở thành tác phẩm nghệ thuật tăng thêm vẻ đẹp quý phái, chị Hà Đỗ đã nỗ lực không ngừng để có cho mình vô số các thành tích xuất sắc trong ngành Nail.

1

Master Hà Đỗ - CEO Đậu Đỏ Beauty 

Hiện nay Master Hà Đỗ là cái tên quen thuộc với vai trò là giám khảo, cố vấn chuyên môn cho nhiều cuộc thi ngành nail tiêu biểu như HTV Nail Cup lần thứ 6, Beauty contest 2023 và nhiều cuộc thi, đào tạo Quốc tế trong lĩnh vực Spa - Nail - Make up - Phun xăm…

2

Master Hà Đỗ tại Beauty contest 2023 

Các ngành đạo tạo chính tại Đậu Đỏ Beauty bao gồm Nail, Spa, Make-up, Phun xăm chuyên nghiệp...

3

Các ngành đào tạo tại Đậu Đỏ Beauty 

Mục tiêu của Đậu Đỏ Beauty

  • Đào tạo ra những chuyên viên "Yêu nghề, giỏi kỹ thuật, vững tay nghề, chuyên môn cao".
  • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
  • Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

Ưu thế tại Đậu Đỏ Beauty

  • Đội ngũ giảng viên, chuyên gia, Master hàng đầu trong và ngoài nước có kinh nghiệm với chuyên môn trên 10 năm giảng dạy.
  • Giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến trên thế giới hiện nay.
  • Môi trường đào tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên rèn luyện tính kỉ luật và ý thức cao trong công việc.
  • Mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
  • Ngoài kỹ thuật thì phong cách cá nhân và kĩ thuật trình diễn cũng được giảng viên hướng dẫn, điều này giúp cho học viên trở nên bản lĩnh hơn.
  • Không chỉ đào tạo về chuyên ngành, Đậu Đỏ Beauty cũng đồng thời hướng dẫn học viên cách ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng để tạo nên một cái nhìn đẹp về cả ngoại hình lẫn phong cách.

Bằng cấp tại Đậu Đỏ Baeuty

Học viên hoàn thành các khóa học tại Đậu Đỏ Beauty sẽ được:

  • Cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề theo chuẩn của Bộ LĐTBXH, Tổng cục dạy nghề. Bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam có giá trị sử dụng trên toàn quốc.
  • Cấp chứng nhận của Đậu Đỏ Beauty. Chứng nhận có giá trị trong nước và Quốc tế. Học viên được quy đổi sang số giờ học để đạt các chứng chỉ tại nước ngoài khi di cư, định cư tại Mỹ, Úc, Canada..

Hiện tại Học viện đào tạo tiêu chuẩn quốc tế Đậu Đỏ Beauty có rất nhiều khoá học từ căn bản đến nâng cao với mức học phí và các gói học bổng yêu thương. Với hành trình trao giá trị và định hướng cho các bạn trẻ mở rộng tương lai, Đậu Đỏ Beauty luôn đề cao chất lượng giảng dạy và  hướng tới trở thành một trong những trung tâm dạy nghề Nail, Makeup, phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

5

 

Đậu Đỏ Beauty

Spa - Nail - Make up - Phun xăm

Địa chỉ: 21B Hoàng Hoa Thám, P13, Q.Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0909160576

Fanpage: https://www.facebook.com/DauDoBeautySpa

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Được sự ủng hộ của Bộ Y tế, Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM 2024 lần thứ 31 được diễn ra từ ngày 09 – 12/5/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội.