SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Color Me French Hair Show tạo nên một làn sóng mới cho thị trường tóc Việt Nam

10:09, 07/07/2023
(SHTT) - Color Me French Hair Show đánh dấu sự kết hợp bùng nổ của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Paris - L’Oréal Professionnel Việt Nam và “bàn tay vàng” trong làng tạo mẫu tóc GodHands và các nghệ sĩ tóc hàng đầu Việt Nam với những bộ sưu tập tóc thời trang xu hướng của thời đại.

Đồng sáng tạo bởi huyền thoại trong giới tạo mẫu tóc của Châu Á, đến từ Trung Quốc – GodHands (Joe Pan) và các hairstylists hàng đầu Việt Nam, chương trình Color Me French Hair Show đã chính thức quay trở lại Việt Nam, và mang đến những bộ sưu tập thời trang tóc đỉnh cao không thể bỏ lỡ vào ngày 29, 30/06/2023 tại Hà Nội và 04, 05/07/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với tinh thần tiên phong mang đến những trải nghiệm thời trang tóc và công nghệ màu nhuộm mang tính đột phá, chương trình Color Me French Hair Show đánh dấu sự kết hợp bùng nổ của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Paris - L’Oréal Professionnel Việt Nam và “bàn tay vàng” trong làng tạo mẫu tóc GodHands và các nghệ sĩ tóc hàng đầu Việt Nam với những bộ sưu tập tóc thời trang xu hướng của thời đại.  

Chương trình mang đến Look & Learn Seminar - dịp để các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam có cơ hội học hỏi, tương tác trực tiếp với huyền thoại GodHands và sự kiện Color Me French Hair Show với những màn trình diễn bộ sưu tập tóc đặc sắc, được tổ chức ở cả 2 địa điểm chính – Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh 

Sự đồng sáng tạo đặc biệt giữa huyền thoại tạo mẫu tóc GodHands và các Hair Stylists hàng đầu Việt Nam.

1

GodHands - Tượng đài của ngành tóc châu  Á và dàn Model 

GodHands là tượng đài của ngành tóc châu Á, nổi tiếng nhờ mắt thẩm mỹ táo bạo và sự nhạy bén thời trang với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh luôn gây ấn tượng mạnh bằng sự sáng tạo màu sắc ngoài khuôn khổ cùng kiểu tóc độc đáo và vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao.  

Chuyên môn của GodHands đã được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành: 

● Trưởng bộ phận Màu nhuộm L’Oréal Professionnel tại Trung Quốc. 

● Nhà sáng lập GODHANDS Studio và chủ 3 chuỗi salon hàng đầu. 

● Giám khảo Chung kết Quốc tế Style & Color Trophy – giải thưởng tạo mẫu tóc toàn cầu danh giá của L’Oréal Professionnel – cùng nhiều cuộc thi khu vực và quốc tế khác. 

● Khách mời tham gia các chương trình thực tế lớn tại Trung Quốc và quốc tế. 

Đặc biệt hơn, chương trình còn có sự đồng sáng tạo đến từ các Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng tại Việt Nam ở cả 2 miền Nam – Bắc, là những đối tác uy tín của L’Oréal Professionnel suốt thời gian qua.

2

Hairstylist khách mời cùng GodHands 

Với lần “bắt tay” hứa hẹn tạo nên một làn sóng mới trong ngành tóc Việt, Color Me French Hair Show đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn “choáng ngợp” bởi độ hoành tráng của 3 bộ sưu tập thời trang tóc ấn tượng được đồng sáng tạo giữa các Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, đặc biệt hơn với màn thị phạm trực tiếp bởi GodHands trên sân khấu.

iNOA – Cơn sốt mới của giới làm tóc chuyên nghiệp

Với dòng màu nhuộm công nghệ dầu độc quyền - không mùi, thuần chay, iNOA hiện đang khuấy động giới làm tóc chuyên nghiệp bởi những đặc tính vô cùng tối ưu, chưa có đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu ưu thế về công nghệ dẫn xuất dầu, không chứa amoniac, không gây mùi khi nhuộm, iNOA mang đến trải nghiệm màu nhuộm cá nhân hóa và chinh phục khách hàng toàn cầu, kể cả những khách hàng khó tính và những mái tóc không khỏe.

3

Dòng màu nhuộm INOA thuần chay 

Ba bộ sưu tập tóc được trình diễn tại Color Me French Hair Show đã được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo với màu nhuộm Inoa cao cấp, mang đến những thiết kế vô cùng thỏa mãn thị giác.

Color Me French Hair Show còn chính là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia trong ngành tóc được học hỏi từ một trong những người đi đầu trong ngành, tạo nên một làn sóng mới cho thị trường tóc Việt Nam! 

Bùi Huyền

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCNLĐ). Từ đó tạo động lực thúc đẩy CBVCNLĐ tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - An Não Đan là sự kết hợp hoàn hảo từ 6 vị thảo dược quý có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, từ đó giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu nước giặt AV3 đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “ Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/05/2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (mã CK: SHS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 để thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, mục tiêu hoạt động cho năm 2024.