SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Doni Kids - Sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ Việt tin dùng

07:06, 10/07/2023
(SHTT) - Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng trong giai đoạn phát triển của trẻ em. Sữa cung cấp protein, canxi và các vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa giúp xây dựng và duy trì hệ xương và răng chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, và phát triển chức năng não bộ.

Hiểu được nhu cầu và những vấn đề khi lựa chọn sữa cho trẻ, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương đã nghiên cứu và phát triển sữa Doni Kids với mong muốn mang đến sự chăm sóc tối ưu cho sự phát triển của trẻ em. Sữa Doni Kids được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dinh dưỡng. Hiện tại, Doni Kids có 8 dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ và nhu cầu khác nhau về chiều cao, cân nặng, trí não.

a1

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Doni Kids 

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Doni Kids tuân thủ tiêu chuẩn ISO 22000 và tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ cũng như nhập nguyên liệu hoàn toàn từ các tập đoàn và công ty hàng đầu thế giới từ New Zealand, Bỉ, Hà Lan, Pháp, Đan Mạch, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, Omega 3-6-9, các loại Vitamin và canxi giúp cho trẻ có hệ tiêu hoá tốt, phát triển trí tuệ, tăng cân và tăng chiều cao vượt trội. Đặc biệt, Doni Kids còn chứa sữa non Colostrum chứa Vitamin A và các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF... tăng cường sức đề kháng toàn diện cho trẻ.

a2

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Doni Kids 

Ngoài đa dạng dòng sữa để đáp ứng nhu cầu mọi độ tuổi, sữa dinh dưỡng Doni Kids có công thức hoàn chỉnh bổ sung nhiều thành phần đột phá như sữa non 24h thuần khiết nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, kết hợp với 2'FL HMO có trong sữa mẹ đảm bảo cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, Aquamin F cung cấp hàm lượng lớn canxi, magie và khoáng chất cho sự phát triển của xương. Ngoài ra, các sản phẩm sữa còn có các thành phần chiết xuất từ bột macca, tổ yến giúp tăng cường hệ miễn dịch, có lợi cho mắt, có lợi cho hệ tiêu hóa, kích thích tế bào phân chia và phát triển cũng như tái tạo các mô.

a3

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Doni Kids 

Bằng công nghệ tiên tiến và cam kết đảm bảo chất lượng, Doni Kids đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển của trẻ. Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Hương kỳ vọng sản phẩm của mình sản phẩm của mình không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng mà còn là lời giải cho những trăn trở của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng qua nhiều thăm khám về dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam cũng như người trưởng thành cần chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt. Hiện nay sản phẩm Sữa non Doni Kids hiện đang được phân phối tại hệ thống các cửa hàng bỉm sữa Thiên Hương, nhà thuốc, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khở và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Thiên Hương

Địa chỉ: Số nhà 33, Ngõ 46 Khương Thượng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

DONIKIDS Việt Nam - Miễn dịch khỏe, Trẻ lớn nhanh

Website: http://donikids.net/

Hotline: 0912 975 999

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - VinFast công bố giá bán từ 240 triệu đồng, chưa thuê pin cho mẫu ôtô điện mang phong cách SUV, VF3. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Hãng nhận đặt cọc từ 13/5, đặc biệt trong ba ngày 13-15/5, VinFast VF3 áp dụng giá bán ưu đãi 235 triệu và 315 triệu
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Dầu tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.