SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bổ sung Cordy Lipid – Sữa thân khoẻ tâm an cho người trưởng thành

17:17, 19/05/2023
(SHTT) - Bằng việc chắt lọc và ứng dụng các nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, MINH HÀ GROUP đã xây dựng công thức độc quyền từ đó tạo ra sản phẩm cao cấp Thực phẩm bổ sung Cordy Lipid – sữa cho thân khoẻ tâm an dành cho người trưởng thành, người trung & cao tuổi.

Xã hội càng ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng sữa của người tiêu dùng ngày càng tăng cao ở mọi lứa tuổi đặc biệt là với người cao tuổi, người mới ốm dậy. Trong chế độ dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi,người đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sữa đóng một vai trò vô cùng trò quan trọng,  hệ tiêu hóa của những người này đều hoạt động yếu nên cơ thể thường khó hấp thu dưỡng chất.

Nếu chỉ trông cậy vào bữa ăn hàng ngày, họ dễ thiếu chất, dẫn đến không đáp ứng được các hoạt động trong sinh hoạt. Qua đó việc bổ sung sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp, cơ thể không chỉ được chăm sóc tốt mà còn có tác dụng phòng chống nhiều bệnh nguy hiểm như: tim mạch, loãng xương… mang đến cho người lớn tuổi chiếc chìa khóa vàng để sống vui, sống khỏe.

s1

 

Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tháng 4/2023 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI MINH HÀ GROUP đã nghiên cứu và ra mắt thị trường dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Cordy Lipid - sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho người ốm, người lớn tuổi

Với những thành phần chính từ đông trùng hạ thảo, bột yến sào, tảo rong biển, betaglucan, sữa non….Cordy Lipid là lựa chọn dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày cho những người đang thiếu vi chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, kích thích ăn ngon miệng, cung cấp năng lượng, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạt chuẩn GMP, chứng nhận ISO 22000:2018, đây là một chứng nhận vô cùng khắt khe và uy tín với một sản phẩm.

- Đối với trẻ nhỏ trên 3 tuổi: Có thể sử dụng làm bữa ăn sáng cho bé giúp bé có đủ năng lượng hoạt động cả ngày dài. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao từ các loại hạt không chứa gia vị nên hương vị rất tự nhiên, giúp bé ăn ngon, ngủ tốt, hấp thu dưỡng chất tối đa.. Đặc biệt, mùi thơm tự nhiên  cũng là một phần quan trọng giúp trẻ trở nên thích thú với việc ăn uống.

- Đối với người già và người bệnh đang hồi sức: Người cao tuổi thường có khả năng hấp thu thức ăn chậm. Do đó, nhiều người lựa chọn Cordy Lipid như một cách để thay thế cho nhiều loại thức ăn thô, khó hấp thu. Sản phẩm này được đánh giá có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng cho người già, giúp ăn ngon, ngủ tốt, nhuận tràng.

s2

 

Ngoài ra sản phẩm sữa Cordy Lipid đã được Đài Truyền Hình VTC – cơ quan truyền thông chính thống đưa tin và dưới góc nhìn nhận định đánh giá từ những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng.

s3

PGS TS Trần Đình Toán – Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng 

Với uy tín - chất lượng đã được khẳng định, sữa Cordy Lipid đã và đang nhận được nhiều tín nhiệm và đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Hiện nay, sản phẩm sữa Cordy Lipid đã được bày bán tại các đại lý, siêu thị lớn nhỏ trong cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH ĐT TM Minh Hà Group

73 Nguyễn Thị Búp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Liên kết hữu ích