SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sữa non tổ yến NEBImilk – giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho gia đình

15:59, 25/04/2023
(SHTT) - Dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khỏe mạnh. Lựa chọn đồng hành cùng dòng sản phẩm uy tín là điều thiết yếu của mỗi gia đình .
SUA NON TO YEN

 

Sữa non tổ yến có tốt không?

Sữa non tổ yến kết hợp các thành phần từ tự nhiên, là sản phẩm rất giàu dinh dưỡng. Sữa non kết hợp yến sào đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển lâu dài của trẻ nhỏ. Phù hợp cho trẻ chậm ăn, ốm vặt và hay khóc đêm.Tuy nhiên, vẫn có một số người hoài nghi về Sữa non tổ yên có tốt không? Tác dụng thực sự là gì? Để có thể trả lời những câu hỏi này, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa non tổ yến là gì?

Tổ yến là một hợp chất hữu cơ tự nhiên, rất giàu dinh dưỡng và dễ hấp thụ, Yến sào được khai thác từ tổ của loài chim yến. Đây là một trong những loại thực phẩm quý và vô cùng bổ dưỡng bởi chúng có hàm lượng dưỡng chất cực cao, trong đó chủ yếu là các protein và axit amin. Nhiều axit amin trong tổ yến là thành phần quan trọng trong việc kích thích tái tạo tế bào, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

SUA NON TO YEN1

 

Hơn nữa, yến sào chứa nguồn khoáng chất dồi dào như: Magie, sắt, canxi, photpho,… Đây là những chất tham gia vào quá trình hình thành mạch máu, phục hồi các tế bào bị tổn thương, ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể.

Sữa non là một loại chất dịch lỏng, màu vàng đến ngả cam, dính, xuất hiện trong bầu ngực thai phụ từ giai đoạn cuối thai kỳ và tiết ra nhiều trong 3 – 5 ngày đầu sau khi sinh.

Sữa non có thể gọi là vắc-xin đầu tiên, tự nhiên và an toàn nhất cho bé khi mới sinh ra. Bởi vì chúng chứa hàm lượng lớn kháng thể giúp cơ thể của trẻ chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh, giúp tăng cường hệ tiêu hóa. Sữa non có chứa hàm lượng protein rất cao, có đầy đủ các vitamin và khoáng chất, giúp dễ dàng cho cơ thể hấp thụ. Những điều kiện trên cho thấy một em bé được bú sữa non của mẹ sau khi sinh sẽ khỏe mạnh hơn những bé không được bú.

Với tất cả những lợi ích trên, sự kết hợp của sữa non và  tổ yến sẽ tạo lên một sản phẩm hoàn hảo, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp bé phát triển toàn diện.

Hiểu được giá trị dinh dưỡng của sữa non tổ yến mang lại cho sức khỏe Thực phẩm xanh Pharma đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm sữa non Tổ yến Nebimilk cung cấp giải pháp dinh  dưỡng toàn diện với hai phiên bản sữa dê và sữa bò hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi trong gia đình.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại trên dây truyền khép kín. Sữa non tổ yến NEBImilk đã chiếm lĩnh được niềm tin yêu của gia đình Việt.

SUA NON TO YEN2

 

Nebimilk với 5 dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi trong gia đình:

Nebimilk newborn gold : sữa non tổ yến dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Nebimilk grow IQ gold: sữa non tổ yến dành cho trẻ từ 1-15 tuổi hỗ trợ phát triển trí não , chiều cao và cân nặng cho trẻ.

Nebimilk  pedia gold dành cho trẻ từ 0-10 tuổi giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng

Nebimilk dicena pro sữa non tổ yến dành cho người bệnh tiểu đường, người có chỉ số đường huyết cao  , giải pháp tăng cường khả năng đề kháng, giảm mệt mỏi và hỗ trợ hồi sức sau bênh.

Nebimilk canxinano pro sữa non tổ yến dành cho bệnh nhân xương khớp , giải pháp làm chậm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ lưỡng xương ở người  lớn tuổi.

Sữa non tổ yến Nebimilk giúp bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể, sản phẩm phù hợp với các lứa tuổi và thể trạng cơ thể. Nebimilk hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm đáng chú ý trong việc chăm sóc sức khỏe  của hàng triệu người Việt.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thực Phẩm Xanh Pharma

Hotline: 0522.799.799

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamxanhbp/

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.