SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 26/03/2025
  • Click để copy

Lazy Bee dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt

07:42, 23/04/2023
(SHTT) - Vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, đề cao yếu tố chất lượng, an toàn cùng sự tiện lợi.

 Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, ứng dụng BAEMIN luôn mong muốn trở thành một nền tảng phong cách sống hàng đầu với sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày. Với lợi thế của công ty mẹ là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc da tối ưu cho người dùng, đề cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.

1 (2)

Tổng Giám đốc BAEMIN chia sẻ hành trình đi tìm thương hiệu Lazy Bee 

 Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng. Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.

Thương hiệu đề cao ba yếu tố chủ đạo: sự tích cực vui tươi thông qua bao bì sản phẩm và quy trình trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi thể hiện qua tính đa năng và thiết kế của từng sản phẩm, và chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu. Lazy Bee sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, tập trung vào ba yếu tố cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp tiện lợi, đột phá và chất lượng.

4

Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm 

 Tiếp nối hành trình xanh của BAEMIN, các sản phẩm của Lazy Bee không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, Lazy Bee còn sử dụng các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại đến môi trường. Tất cả các thành phần của dòng sản phẩm đều tuân thủ quy định của chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc về độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng của ngành sản xuất mỹ phẩm.  

PV

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Thương hiệu 15 giờ trước
Luôn đồng hành cùng chiến dịch “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, với tâm huyết dệt từng sợi yến, nâng niu và trân quý sản vật của địa phương Khánh Hòa, Công ty TNHH Helen Solar-Yến Khánh Hòa đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025.
Thương hiệu 19 giờ trước
 (SHTT) - Ngày 22/03/2025 vừa qua, ông Bùi Duy Đạt - Chủ tịch Công ty Cổ phần tập đoàn Phúc Lâm Bảo Đường đã có buổi đón tiếp ngài Bang Seung Ho - Chủ tịch tập đoàn Phillips (Hàn Quốc), kiêm chủ tịch liên đoàn Taekwondo Cảnh sát thế giới, tới thăm và làm việc tại Phúc Lâm Bảo Đường.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngành ngân hàng Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội mới và cũng đặt ra thách thức trong việc nâng cao năng lực của các nhân sự trong ngành. Vậy nhân viên ngân hàng cần chuẩn bị những gì để bứt phá trong kỷ nguyên số?
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Cầu răng sứ & cấy ghép Implant luôn là 2 phương pháp phục hình răng gây nhiều ý kiến trái chiều mỗi khi đưa lên bàn cân so sánh. Đa số người cho rằng: thời gian sử dụng càng lâu năm thì càng tốt, càng bền, nhưng như vậy đã đủ chưa?
. ..