SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

BAEMIN - Lời cảm ơn và cầu chúc may mắn trong năm 2023

07:49, 20/01/2023
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Tết Quý Mão, trong tháng 1 năm 2023, ứng dụng BAEMIN đã cho ra đời chuỗi các sáng kiến gắn kết và tặng quà với hình tượng Mèo Mập được lấy làm trung tâm.
4

Mèo Mập BAEMIN Cầu May được hàng ngàn người ghé thăm thích thú chụp hình 

Trong tháng 12 cuối năm qua, BAEMIN đã phát triển tính năng “Nhìn lại thành tựu ăn uống 2022” để kết nối với người dùng trong ứng dụng. Thông qua tính năng này, người dùng có thể biết được số tiền họ đã “đầu tư” cho việc đặt đồ ăn trên ứng dụng BAEMIN là bao nhiêu, món ăn họ đặt nhiều lần nhất và đâu là quán yêu thích của họ trong năm 2022. Với kết quả ghi nhận tích cực đến từ những khách hàng trung thành, BAEMIN đã triển khai chiến dịch tri ân cho top 100 khách hàng có tổng giá trị đặt hàng cao nhất năm vừa qua. Các khách hàng này được đối tác tài xế BAEMIN giao tận tay những phần quà may mắn, ý nghĩa, do chính BAEMIN sản xuất thay cho lời cảm ơn và cầu chúc may mắn trong năm 2023.

1

Phần quà đặc biệt dành cho top 100 khách hàng có tổng giá trị đặt hàng cao nhất  

Bên cạnh đó, ứng dụng BAEMIN còn dành tặng hàng trăm phần bánh cookie may mắn (fortune cookies) cho khách hàng, được giao kèm các đơn hàng ngẫu nhiên đặt thành công trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 1 năm 2023. Mỗi chiếc bánh ẩn chứa một lời cầu may khác nhau được thiết kế riêng bởi Mèo Mập, nhằm mang lại cho người dùng sự vui tươi và phấn khởi khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Bùi Huyền

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?