SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

BAEMIN luôn hướng đến các hoạt động xây dựng cộng đồng vững mạnh

06:57, 20/03/2023
(SHTT) - Vừa qua, Hội thảo Ẩm thực và Đồ uống Việt Nam 2023 là hoạt động mở màn của chuỗi sự kiện Flavors Vietnam, hội tụ nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành F&B, những quản lý cấp cao, chuyên gia, doanh nhân và những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam.

Theo báo cáo mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến ở các thị trường hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á của Momentum Works, tổng chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 tại các nước trong khu vực này lên đến 16,3 tỷ đô la Mỹ, tăng 5% sau hai năm bùng nổ giao hàng do Covid-19. Sự tăng trưởng này chủ yếu được thúc đẩy bởi các thị trường giao đồ ăn trong khu vực bao gồm Philippines (+0,8 tỷ đô la Mỹ), Malaysia (+0,6 tỷ đô la Mỹ) và Việt Nam (+0,3 tỷ đô la Mỹ). Cùng với áp lực gia tăng về khả năng sinh lời từ các nhà đầu tư, những ứng dụng giao thức ăn hiện tại và mới đang tiếp tục cắt giảm các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đối với dịch vụ giao đồ ăn, đồng thời đẩy mạnh sức cạnh tranh dựa trên chất lượng dịch vụ và các yếu tố khác biệt.

1

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển mạnh - Ông Jinwoo Song Tổng Giám đốc BAEMIN biểu 

Trong buổi hội thảo Ấm thực và Đồ uống 2023, ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN chia sẻ: “Sự phát triển gần đây của thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam là không hề mới lạ, khi thị trường này có thể đáp ứng được những xu hướng tiêu dùng hiện đại của khách hàng, đó là chú trọng vào sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những thách thức đáng kể, mà trong đó việc chuyển dịch định hướng từ thu hút khách hàng, cạnh tranh khuyến mãi sang sinh lời và phát triển bền vững là chủ đề trọng tâm.”

Bên cạnh những sáng kiến tạo lập sự khác biệt thông qua việc xây dựng hình ảnh thương hiệu dí dỏm và đặc trưng, ông Jinwoo Song còn nhấn mạnh vai trò then chốt của việc tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa ứng dụng và đối tác nhà hàng. “Để phát triển bền vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam, bên cạnh việc tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người dùng, cải thiện đời sống của đối tác tài xế, thì quan hệ hợp tác cùng đối tác nhà hàng cần được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng với đa dạng các hoạt động gắn kết. Chính vì thế, BAEMIN luôn hướng đến các hoạt động xây dựng cộng đồng vững mạnh giữa các đối tác và giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh đường dài.”

BAEMIN khuyến khích nhà hàng trang trí bao bì đẹp mắt thông qua các nhãn dán, ghi chú cảm ơn. Đặc biệt vào các dịp lễ như ngày lễ Tình nhân hay ngày Quốc tế Phụ nữ, BAEMIN cho ra đời các sáng kiến nhằm kích thích sự tò mò và làm giàu trải nghiệm đặt món của khách hàng thông qua hoạt động tặng thiệp cảm ơn hay kẹo mút, hoa hồng cho khách hàng ngẫu nhiên. Các hoạt động này được đối tác nhà hàng hưởng ứng nhiệt thành, đóng góp thêm quà tặng để giúp kết nối khách hàng hiệu quả.

2

 Tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam chia sẻ tại hội nghị

“Với BAEMIN, chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội, những sáng kiến để không ngừng kết nối những mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái hoạt động của mình, giúp họ hiểu nhau hơn và từ đó hình thành nên những mối quan hệ gắn bó, phát triển cùng có lợi. Trong thời gian tới, BAEMIN sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình để đưa ra nhiều sản phẩm và dịch vụ độc đáo hơn, giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc, tiện lợi và vui vẻ mỗi ngày", ông Jinwoo Song cho biết thêm.

PV

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.