SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Duo Life Việt Hàn đạt top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

10:25, 14/07/2023
(SHTT) - Với chặng đường khó khăn vất vả, CEO Nguyễn Thị Oanh đưa thương hiệu DUO LIFE VIỆT HÀN tỏa sáng, đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023 – Top Brands Asia Pacific 2023.

Chương trình “Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023″ (TOP BRANDS ASIA PACIFIC 2023) nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế đất nước. Chương trình này cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu, từ đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

“Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023″ (TOP BRANDS ASIA PACIFIC 2023) được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, vào ngày 25/06/2023

duo life

 Bà Nguyễn Thị Oanh – Giám đốc công ty nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương

Mục đích và ý nghĩa của chương trình:

Thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Xác định những yếu tố quyết định sự thành công của các doanh nghiệp tham gia vào thị trường để đưa ra các giải pháp kinh doanh mới.

Chương trình khảo sát nhằm tìm ra những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của NTD, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện tiêu dùng; kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp theo các tiêu chí cụ thể của Ban tổ chức.

duo life1

 Bà Nguyễn Thị Oanh – Giám đốc công ty nhận giải Doanh nhân tiêu biểu

Chương trình nhằm đưa ra một danh sách đầy đủ Thương hiệu, dịch vụ uy tín nhất, giúp cho các doanh nghiệp truyền thông và nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ từ khi thành lập đến nay, với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe của gia đình thân yêu. Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Duo Life Việt Hàn là đơn vị tiên phong sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm uy tín, đạt chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn GMP. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất tự động hóa. Đặc biệt Duo Life còn cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thương hiệu Harri Beauty giúp chị em phụ nữ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện theo tiêu chí khỏe bên trong, đẹp bên ngoài. Duo Life Việt Hàn luôn lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu.

Doanh nhân Nguyễn Oanh CEO Công Ty Duo Life Việt Hàn là người tâm huyết và trăn trở nghiên cứu ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe giúp các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp khỏe mạnh tự tin và hấp dẫn. Thương hiệu Harri Beauty là hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của Doanh nhân Nguyễn Oanh. Là sự lựa chọn tin cậy cho phụ nữ Việt giúp mang đến vẻ đẹp không tuổi cùng một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

duo life2.jpg

 

Duo Life Việt Hàn luôn theo tôn chỉ cam kết mang đến cho cộng đồng các sản chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả cao bằng chính tâm huyết, sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chính tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc, tạo ra những việc làm đảm bảo thu nhập và cơ hội thăng tiến cho người lao động.

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 21 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.