SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

YOGUU - Thương hiệu thời trang Streetwear dành cho thế hệ trẻ

07:09, 11/07/2023
(SHTT) - Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thời trang trong thời gian gần đây nhưng thương hiệu YOGUU đã khẳng định sức hút của mình với bộ sưu tập thời trang streetwear dành riêng cho thế hệ trẻ.
yoguu

 

Streetwear – xu hướng thời trang thịnh hành giới trẻ

Xu hướng streetwear đã không còn xa lạ với giới trẻ và ngày càng phát triển trong những năm trở lại đây. Không những vậy, xu hướng này đã đóng góp một phần không nhỏ trong nền công nghiệp thời trang trên toàn thế giới. Đây là phong cách ăn mặc đường phố theo hướng phá cách, trẻ trung, năng động, bụi bặm. Ngoài ra đây cũng là phong cách unisex, trang phục phù hợp cả nam và nữ. Theo đuổi phong cách này thường là các Milennials (thế hệ Y), hệ đang chiếm 37% dân số nước ta.

Những người theo đuổi phong cách này thường là những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng, có cá tính mạnh mẽ và có gu thời trang hiện đại. Streetwear thể hiện được tính cách của mỗi người, nên đây không chỉ là phong cách để ăn mặc, mà còn là phong cách sống, lối sống được giới trẻ ngày càng ưa chuộng

Cho đến thời điểm hiện tại, thời trang đường phố luôn có một ví trí quan trọng trong ngành thời trang toàn thế giới, tiếp tục phát triển khi kết hợp với xu thế hiện đại để tạo ra các sản phẩm mới mẻ, đột phá. Streetwear trở thành ngôn ngữ thể hiện bản thân cho những người yêu thích vẻ đẹp độc lạ và mong muốn được sống là chính mình.

yoguu1

 

YOGUU – thời trang streetwear dành cho giới trẻ

YOGUU là viết tắt của 4 từ Young – Gout - Unisex – Unique. Đây cũng là định hướng sản phẩm mà đội ngũ thiết kế mong muốn hướng tới. Ra đời với thông điệp truyền tải nguồn cảm hứng về tính “độc bản”: tự tin, cá tính, nổi bật và khác biệt, YOGUU đã mang đến những sản phẩm thời trang mà thông qua đó thế hệ trẻ có thể tự tin khẳng định bản thân với một thế giới riêng, phá bỏ những khuôn mẫu, định kiến, đón đầu mọi xu hướng & thử thách mới.

Đối tượng khách hàng mà YOGUU muốn hướng đến đó là thế hệ trẻ năng động và tự tin, yêu thích thời trang hiện đại, sẵn sàng thay đổi bản thân. Vì thế mà những sản phẩm của YOGUU đều mang màu sắc trẻ trung, thiết kế độc lạ để sẵn sàng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các bạn trẻ.

yoguu2

 

Sản phẩm của YOGUU trong lần ra mắt này là T-shirt – items đơn giản, thoải mái luôn có trong tủ đồ của giới trẻ. Được lấy cảm hứng từ những họa tiết đồ họa trẻ trung, cùng với cách phối màu bắt mắt, các sản phẩm của YOGUU mang dấu ấn đặc trưng của sự năng động, khỏe khoắn, pha chút tinh nghịch và phá cách. Thiết kế form dáng unisex phù hợp cả nam và nữ, các sản phẩm áo Tshirt YOGUU thích hợp phối với nhiều items khác như quần jean, chân váy, quần sooc,…

Một trong những dấu ấn đặc trưng của các sản phẩm YOGUU đó là logo nhận diện. Logo của YOGUU mang phong cách Minimalism, xu hướng thiết kể tối giản, hiện đại, thể hiện tính thẩm mỹ cao và bền vững. Bằng việc đơn giản hóa việc thiết kế, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà, những màu sắc rối mắt. Nhưng vẫn thể hiện được những thông điệp thời trang mà YOGUU muốn gửi gắm đến khách hàng.

Được làm từ chất liệu 100% Cotton chất lượng cao kéo sợi theo công nghệ Compact, các sản phẩm YOGUU mang đặc tính mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với thời tiết mùa hè. Sợi Cotton Compact khắc phục được sự xù lông, rút sợi của vải giúp cho sản phẩm có độ bền cao. YOGUU sử dụng các gam màu nổi bật của mùa hè như đỏ, cam, xanh dương và các gam màu basic như trắng, đen, xám mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xu thế phát triển của thời trang hiện đại, cổ vũ thế hệ trẻ luôn sống là chính mình

Được tiếp xúc với công nghệ thông tin từ nhỏ nên đối với thế hệ trẻ, Local Brand chính là văn hóa thời trang song hành không thể thiếu. Chính bởi thế, thế hệ này cũng có cái nhìn rất khác về thời trang. Họ cần đến sự phá cách năng động, thời thượng và "khác người" trong trang phục với mong muốn thể hiện được cả tính riêng của bản thân. Thời trang chính là một trong những ngôn ngữ để thế hệ trẻ có thể thông qua đó thể hiện những điểm khác biệt của mình.

Cải tiến cái cũ và phát triển cái mới, Local Brand đang ngày càng phát huy vai trò sáng tạo của mình. Không còn những định kiến “rập khuôn” máy móc, thời trang dành cho thế hệ trẻ giờ đây trở nên độc đáo trong thế giới riêng của mình. Đó là sự thoải mái khi mặc những trang phục mình yêu thích mà vẫn thể hiện được phong cách độc nhất của bản thân. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận để YOGUU tiếp tục sáng tạo và phát triển.

PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 5 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Liên kết hữu ích