SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bia lon Thabrew - Thương hiệu Xứ Thanh mang tầm quốc tế

06:58, 22/08/2023
(SHTT) - Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa đang tập trung sản xuất 2.300 thùng bia lon Thabrew để xuất khẩu sang thị trường Nga.

Điều này không chỉ mở ra hướng đi mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty mà còn khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm và thương hiệu Thabrew đối với thị trường trong nước và quốc tế.

bia

Bia lon Thabrew  của Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa, vươn ra quốc tế

Bia lon Thabrew và các sản phẩm bia của Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học tiên tiến vào quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu được kết hợp giữa hoa bia và Malt đại mạch nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Nhà máy được thiết kế đồng bộ, khoa học với hệ thống nhà nấu, lên men, chiết rót và các hệ thống phụ trợ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn khép kín.

Sản phẩm của công ty bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9000 tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng, ISO 14000 về quản lý môi trường, ISO 22000 về quản lý an toàn thực phẩm. Quy trình kiểm soát chất lượng và quy trình vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, cho ra những sản phẩm bia có hương vị đồng nhất và chất lượng nhất. Công tác kiểm tra, kiểm soát, giám sát được thực hiện nghiêm ngặt từ các nguyên vật liệu đầu vào, quá trình phụ trợ, quá trình nấu, quá trình lên men, lọc, chiết..

tem

Công nhân Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa dán tem thông tin sản phẩm bằng tiếng Nga trên bao bì trước khi xuất khẩu. 

Với uy tín, thương hiệu và chất lượng của sản phẩm, đối tác thương mại đã quyết định lựa chọn và đặt lô hàng 2.300 thùng bia lon Thabrew xuất khẩu sang thị trường Nga.

Không chỉ khai phá thị trường nước Nga, hiện tại có nhiều đối tác đang làm việc để đưa sản phẩm của Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa đến với nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là tín hiệu tích cực, mở ra kỳ vọng mới cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Đây cũng là niềm tự hào của sản phẩm được sản xuất trên mảnh đất xứ Thanh đang từng ngày lớn mạnh, khẳng định thương hiệu để vươn mình ra thị trường quốc tế.

                                                                                                           Nguyễn Khang 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.